ข่าว

ชมสด "ฟุตบอลทีมชาติไทย" ลุ้นสามแต้มแรก ดวล "สิงคโปร์" ซีเกมส์ 2022

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟุตบอลทีมชาติไทย" ลงเเข่งขันเป็นนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม ในกีฬาซีเกมส์ 2022 ที่เวียดนาม เป็นเจ้าภาพ โดยจะพบกับ สิงคโปร์ ซึ่งก่อนเกม ทีมชาติไทย ประเดิมนัดแรกพ่าย มาเลเซีย ส่วน สิงคโปร์ เสมอ สปป.ลาว ในนัดแรก ทั้งนี้ ร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทีมชาติไทย เวลา 19.00 น.

ฟุตบอลชายในการแข่งขันกีฬา ซีเกมส์ 2022 ประจำวันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม  เวลา 19.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง "ทีมชาติไทย" พบ "ทีมชาติสิงคโปร์" ที่สนาม สนามเธียน ตรวง สเตเดียม ประเทศเวียดนาม  โดย "ฟุตบอลทีมชาติไทย" อยู่ร่วมกลุ่ม B ประกอบด้วย มาเลเซีย , กัมพูชา , สปป.ลาว และ สิงคโปร์ 

 

เส้นทางของทั้ง 2  ทีม ก่อนมาพบกัน ทีมชาติไทย ลงประเดิมสนามในเกมแรกพ่าย มาเลเซีย  1-2  ส่วนทางด้าน ทีมชาติสิงคโปร์ เกมแรกเสมอกับ สปป.ลาว 2-2  ส่วนการพบกันของทั้งสองทีมในรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 5 นัดหลังสุด  ไทยชนะ 3 เสมอ 1 สิงคโปร์ ชนะ 1  โดยผลงานเกมล่าสุดที่พบกัน ไทย เอาชนะ สิงคโปร์ 3-1 ในศึกชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 

ทั้งนี้ "มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย ระบุว่า การประเดิมผลงานในเกมแรกผลออกมาไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้  แต่หลังจากนี้ ฟุตบอลทีมชาติไทย จะกลับมาทำผลงานให้ดีขึ้น เดินหน้าต่อเป้าหมายที่วางเอาไว้เช่นเดิม ซึ่งทีมชาติไทย ยังมีเกมที่ต้องลงทำการแข่งขันอีกสามนัดที่เหลือ รวมถึงต้องเก็บชัยชนะเพื่อเข้ารอบต่อไปให้ได้ 

 

สำหรับสถานการณ์ในตอนนี้ ของกลุ่ม B  ทีมชาติไทย หลังแข่งผ่าน 1 เกม ทีมชาติไทย รั้งอันดับที่ 5 ของตาราง โดยจ่าฝูงเป็นของ ทีมชาติมาเลเซีย 

ชมสดฟุตบอลซีเกมส์  "ไทย-สิงคโปร์"

>>>>>9 MCOT HD<<<<<<   

ชมสด "ฟุตบอลทีมชาติไทย" ลุ้นสามแต้มแรก ดวล "สิงคโปร์" ซีเกมส์ 2022 ชมสด "ฟุตบอลทีมชาติไทย" ลุ้นสามแต้มแรก ดวล "สิงคโปร์" ซีเกมส์ 2022 ชมสด "ฟุตบอลทีมชาติไทย" ลุ้นสามแต้มแรก ดวล "สิงคโปร์" ซีเกมส์ 2022

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook@changsuek

logoline