ข่าว

"กาโตะ" ซัด "พระดอน" อาสาเป็นคนกลาง สุดท้ายอมเงิน 3 แสน เอาไปปิดหนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กาโตะ" ให้ปากคำพนักงานสอบสวน ซัดแหลก "พระดอน" อาสาเป็นคนกลางเคลียร์ปมฉาว สุดท้ายอมเงิน 3 แสนบาท เอาไปปิดหนี้

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 8 พ.ค.65 นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีตพระ "กาโตะ" พร้อมญาติ และนายยุทธนา แต่งวงค์ นายกสมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช รวมทั้งนายไพรฑูรย์ อินทศิลา ประธานศูนย์ข่าวนคร 24 ชั่วโมง สมาคมสื่อนครศรีธรรมราช เข้าพบ พ.ต.ท.อาคม จอนนุ้ย สว (สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อให้ปากคำ

 

 

 

 

 

กรณีที่อดีตพระ "กาโตะ" พูดกลางรายการโหนกระแส พาดพิงว่า จ่ายเงิน 3 แสนบาท ให้กับ "พระดอน" นำไปเคลียร์นักข่าวท้องถิ่น เพื่อปิดข่าวคลิปหลุดฉาว

 

โดยอดีตพระ "กาโตะ" ให้การว่า หลังนักข่าวนครศรีธรรมราช นำเสนอข่าวคลิปหลุดสนทนากับสีกา "ตอง" จากนั้น "พระดอน" ซึ่งรู้จักในวงการศิลปินพื้นบ้าน เข้ามาอาสาเป็นคนกลาง เพื่อเคลียร์สีกาตองกับนักข่าวนครศรีธรรมราช โดย "พระดอน" พยายามเร่งรัดให้ตนนำเงิน 6 แสนบาทมาให้ ตนจึงนำโอนเงินจำนวน 6 แสนบาทมอบให้ ก่อนที่พระดอน จะนำเงิน 3 แสนไปให้กับสีกาตอง เพื่อให้ยุติข่าวฉาวดังกล่าว ส่วนเงินอีก 3 แสน พระอาจารย์ดอน จะนำไปเคลียร์นักข่าว แต่ไม่มีใครรับ สุดท้ายพระอาจารย์ดอน หายเงียบไป และเก็บเงิน 3 แสนไว้เอง โดยที่ยังไม่คืนตนแม้แต่บาทเดียว

"กาโตะ" ซัด "พระดอน" อาสาเป็นคนกลาง สุดท้ายอมเงิน 3 แสน เอาไปปิดหนี้

ส่วนกรณีที่ตนเองพูดในรายการโหนกระแสพาดพิงว่า จ่ายเงิน 3 แสนให้นักข่าวนครศรีธรรมราช เพื่อปิดข่าวนั้น อดีตพระ "กาโตะ" บอกว่า ตนยอมรับผิด พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษ เพราะไม่ได้ตั้งใจ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถูกพระอาจารย์ดอน โทรศัพท์เร่งรัดให้ตนรีบโอนเงิน 3 แสน เพื่อไปเคลียร์นักข่าวให้เรื่องเงียบ และไม่ทราบว่าเคลียร์นักข่าวได้หรือไม่ ซึ่งพระอาจารย์ดอนไม่ได้บอก แต่พบว่านักข่าวยังคงแฉข่าวของตนต่อเนื่อง สุดท้ายทราบภายหลังว่า พระอาจารย์ดอน เคลียร์นักข่าวไม่ได้ ส่วนเงิน 3 แสน ก็ไม่คืนตน กลับเก็บเงียบไว้ ตนคิดว่า พระดอน คงนำเงิน 3 แสนของตน ไปเคลียร์ลูกหนี้คดีเช็ดเด้ง ที่มีหมายจับตามที่เป็นข่าว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับผิดทุกอย่าง พระคงกำหนดให้ตนบวชพระได้เท่านั้น หลังจากนี้ตนพร้อมรับกับปัญหาที่จะเกิดขึ้น โดยเฉพาะการตรวจสอบของหน่วยงานต่าง ๆ  

"กาโตะ" ซัด "พระดอน" อาสาเป็นคนกลาง สุดท้ายอมเงิน 3 แสน เอาไปปิดหนี้

logoline