ข่าว

"อุ๊งอิ๊ง" ขอเลือก ส.ก.เพื่อไทย "แลนด์สไลด์" แก้ไขปัญหาคนกรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สัญญาจะทำทุกอย่างที่ให้ไว้กับประชาชน เหมือนที่เคยทำได้มาแล้วในอดีต "อุ๊งอิ๊ง" ขอเลือกส.ก. เพื่อไทย แบบ "แลนด์สไลด์"

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร  ชินวัตร  ขอโอกาสพี่น้องชาวกรุงเทพฯ เลือก ส.ก.พรรคเพื่อไทย ให้มากที่สุด เพื่อที่จะได้ช่วยกันทำงาน ผลักดันนโยบายที่เราตั้งใจนำเสนอไว้ให้เป็นจริง ระหว่างลงพื้นที่ ซึ่งได้รับการต้อนรับจากพ่อค้าแม่ค้าในตลาดเป็นอย่างดีและทักทายโดยตลอด จึงตั้งใจว่าจะลงพื้นที่ให้ได้มากที่สุด เนื่องจากมีความอบอุ่นของพี่น้องประชาชนที่มอบให้เป็นกำลังใจ สำหรับการเลือกตั้ง ส.ก. ในครั้งนี้ ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย ทุกคนตั้งใจทำงานเพื่อให้ได้เข้าถึงปัญหาของพี่น้องประชาชนมากที่สุด จึงขอโอกาสชาวกรุงเทพฯ ให้ ส.ก.ของพรรคเพื่อไทย ได้เข้ามาทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน เพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เพราะพรรคเพื่อไทยตั้งใจคิดและทำนโยบายเพื่อแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชนมาเป็นอย่างดี

\"อุ๊งอิ๊ง\" ขอเลือก ส.ก.เพื่อไทย \"แลนด์สไลด์\" แก้ไขปัญหาคนกรุง

บรรยากาศการลงพื้นที่ครั้งนี้ พ่อค้าแม่ค้าได้สะท้อนปัญหาการค้าขายที่ฝืดเคืองจากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ พร้อมกับให้กำลังใจพรรคเพื่อไทยให้ประสบความสำเร็จในการเลือกตั้ง เพื่อผลักดันการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปากท้องให้ประชาชนกลับมากินดีอยู่ดีอีกครั้งหนึ่ง โดยในการเลือกตั้ง ส.ก. ครั้งนี้ พรรคเพื่อไทยได้นำเสนอแนวนโยบาย ‘ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ กระจายความมั่งคั่งให้แก่คนกรุงเทพฯ อย่างถ้วนหน้า’ ด้วย 5 นโยบายหลัก คือ กองทุนพัฒนาชุมชน 200,000 บาทต่อปี , 50 เขต 50 โรงพยาบาล , 30 บาทถึงที่หมาย , 437 สถานศึกษาพัฒนาสร้างรายได้ และ 50 เขต 50 ซอฟต์เพาเวอร์ เพื่อนำไปสู่การคืนความมั่งคั่งให้คนกรุงเทพฯ อีกครั้ง  
.

 

\"อุ๊งอิ๊ง\" ขอเลือก ส.ก.เพื่อไทย \"แลนด์สไลด์\" แก้ไขปัญหาคนกรุง

วิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคก้าวไกลขึ้นเวทีปราศรัยย่อย Flash Meet ครั้งที่ 5 บริเวณลานหน้าห้างอิมพีเรียล เขตลาดพร้าว โดยมีประชาชนให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังอย่างเนืองแน่น ซึ่งหัวใจหลักของการปราศรัยวันนี้คือการประกาศนำงบประมาณ กทม. มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด หมดยุคเอาใจนายทุนผู้รับเหมาก่อสร้าง เพื่อสร้างเมืองที่คนเท่ากันและคืนความเป็นธรรมเพื่อคน กทม.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ