ข่าว

"แมนซิตี้" รับมือ "นิวคาสเซิล" เดิมพันจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประจำคืนวันอาทิตย์ "แมนซิตี้" พบ "นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" หลังจากพบกันเมื่อต้นฤดูกาล "เรือใบสีฟ้า" บุกถล่มถึงถิ่น "สาลิกาดง" ซึ่งเกม เจ้าถิ่นต้องการ 3 คะแนน เพื่อลุ้นกลับไปยึดจ่าฝูง อีกครั้ง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม  คู่ระหว่าง "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" พบ "นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" ลงทำการแข่งขันเวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

 

ศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ช่วงท้ายฤดูกาล 2021-22 โดยคู่ที่น่าสนใจในคืนนี้อยู่ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม  คู่ระหว่าง "แมนซิตี้" ทีมอันดับ 2 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" ทีมอันดับ 13 ของตาราง  ก่อนพบกันคู่นี้ "เรือใบสีฟ้า" แมนซิตี้ จะลงเล่นเป็นนัดที่  35 ของฤดูกาล ทำผลงานชนะ 3 นัดติดต่อกันในลีก สำหรับนัดล่าสุดบุกพ่าย เรอัล มาดริด 1-3 ในศึก ยุฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ 

 

ด้านทีมเยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล จะลงเล่นเป็นนัดที่ 36 ของฤดูกาล ทำผลงานชนะ 4 จาก 5 นัดหลังสุด สำหรับผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่าย ลิเวอร์พูล 0-1 

ทั้งนี้สถานการณ์ของทั้งสองทีม โดยเจ้าถิ่น "แมนซิตี้" ที่มี 83 คะแนน มีเป้าหมายคือการเก็บ 3 คะแนน เพื่อกลับไปรั้งจ่าฝูง  หลังจากทีมลุ้นแชมป์ คือ ลิเวอร์พูล ที่เก็บได้เพียง 1 คะแนนในเกมล่าสุดทำให้ หงส์แดง มี 83 คะแนนเท่ากันกับ เรือใบสีฟ้า แต่มีประตูได้เสียที่ดีกว่าในขณะนี้  ส่วนทีมเยือน "นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" ลุ้นจบอันดับดีที่สุดในฤดูกาล หลังจากทำผลงานดีอย่างต่อเนื่องทำให้ สาลิกาดง ขยับรอดจากการตกชั้น โดยผลการพบกันเกมแรกที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค บ้านของ นิวคาสเซิล เมื่อต้นฤดูกาลเป็น นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-4 แข่งขันเมื่อเดือนธันวาคม

 

 

 

สำหรับสถิติพบกัน 5 เกมหลังสุดของ "แมนซิตี้-นิวคาสเซิล"  

  • 19/12/21 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-4 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
  • 15/05/21 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-4 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
  • 27/12/20 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-0 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
  • 09/07/20 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 5-0 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
  • 29/06/20 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2  เอฟเอ คัพ

"แมนซิตี้" รับมือ "นิวคาสเซิล" เดิมพันจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก "แมนซิตี้" รับมือ "นิวคาสเซิล" เดิมพันจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

CREDIT PHOTO : Twitter@ManCity ,  Facebook@newcastleunited   , Twitter@NUFC

logoline