ข่าว

"มาโน่ โพลกิ้ง" สะกิด "ทีมชาติไทย" หมดเวลาเสียใจ คว้าชัย 3 เกมที่เหลือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย ปลุกเร้าแข้ง ช้างศึก "ทีมชาติไทย" หลังเปิดหัวพ่าย "มาเลเซีย" ฟุตบอลรอบแบ่งกลุ่ม การแข่งขัน กีฬา "ซีเกมส์ 2022" ที่เวียดนามเป็นเจ้าภาพ

การแข่งขันฟุตบอล กีฬาซีเกมส์ 2022 ที่เวียดนามเป็นเจ้าภาพ  หลังผลรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B นัดแรกจบลง "ฟุตบอลทีมชาติไทย" ออกนำก่อน  จาก   พาตริก กุสตาฟส์สัน  นาทีที่ 33  ก่อนมาเลเซียตามตีเสมอ ดาเนียล อัสรี่ นาทีที่ 61  และช่วงท้ายเกม นาที 90+4 ได้ประตูชัยจากอัซฟาร์ อัซฮาร์ จบเกม ทีมชาติไทย พ่าย มาเลเซีย 1-2  

 

โดย "มาโน่ โพลกิ้งหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังเกม "  จุดเปลี่ยนสำคัญในเกมนี้คือใบแดง ที่ทำให้เราไม่สามารถครองเกมที่เราถนัดได้ โดยครึ่งหลังมาเลเซียที่มีตัวผู้เล่นเหนือกว่าก็ทำได้ดีกว่าเรา จนสามารถพลิกสถานการณ์ กลับมาชนะได้ในที่สุด

 

 

ทั้งนี้  "มาโน่ โพลกิ้ง" กล่าวต่อว่า  " แน่นอนว่าการประเดิมเกมแรกผลออกมาไม่เป็นไปตามเป้าหมายของทีม โดยเราไม่มีเวลาให้ผิดหวัง ไม่มีเวลาให้คอตกในตอนนี้  เราต้องเดินหน้ากันต่อ ซึ่งทีมชาติไทย ยังมีเกมที่ต้องลงทำการแข่งขันอีกสามนัดที่เหลือ รวมถึงต้องเก็บชัยชนะเพื่อเข้ารอบต่อไปให้ได้

 

สำหรับสถานการณ์ในตอนนี้ ของกลุ่ม B  ทีมชาติไทย หลังแข่งผ่าน 1 เกม ทีมชาติไทย รั้งอันดับที่ 5 ของตาราง โดยจ่าฝูงเป็นของ ทีมชาติมาเลเซีย 

อย่างไรก็ตาม ฟุตบอลทีมชาติไทย มีโปรแกรมนัดถัดไปพบกับ สิงคโปร์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2022 ที่เวียดนามเป็นเจ้าภาพ ในวันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. 

\"มาโน่ โพลกิ้ง\" สะกิด \"ทีมชาติไทย\" หมดเวลาเสียใจ คว้าชัย 3 เกมที่เหลือ \"มาโน่ โพลกิ้ง\" สะกิด \"ทีมชาติไทย\" หมดเวลาเสียใจ คว้าชัย 3 เกมที่เหลือ \"มาโน่ โพลกิ้ง\" สะกิด \"ทีมชาติไทย\" หมดเวลาเสียใจ คว้าชัย 3 เกมที่เหลือ

ขอบคุณภาพจาก Facebook@changsuek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ