ข่าว

"ลิเวอร์พูล"หวิว "สเปอร์ส" ยิงก่อน สุดท้ายแบ่งแต้ม หงส์ ขึ้นนำพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลิเวอร์พูล" พลาดเก็บชัยชนะ เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน เมื่อทำได้เพียง เปิดรังแอนฟิลด์เสมอกับ "สเปอร์ส" งานนี้ทีมเยือนเป็นฝ่ายออกนำก่อน สุดท้ายลงเอย เสมอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม "หงส์แดง" แต้มเท่าแมนซิตี้ ขึ้นไปรั้งจ่าฝูง"พรีเมียร์ลีก" ด้าน "นกนางนวล"ไบรท์ตัน กด แมนยู 4-0

"ลิเวอร์พูล"  ซึ่งชนะต่อเนื่องใน 3  เกมหลังสุด ของพรีเมียร์ลีก  นับจากออกไปเสมอกับ แมนซิตี้  2-2   เมื่อ 10 เมษายน ที่ผ่านมา  ต้องสะดุดการทำผลงานเก็บชัยชนะ  เมื่อเกมล่าสุด เปิดบ้าน เสมอกับ  ทอตแน่มฮอทสเปอร์ 1-1  โดยเกมที่แอนฟิลด์  รังเหย้าของ "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล    รองจ่าฝูงของตาราง  เปิดบ้านรับการมาเยือนจาก  "ไก่เดือยทอง" ทอตแน่มฮอทสเปอร์ ก่อนพบกัน  ลิเวอร์พูล ทำผลงานในพรีเมียร์ลีก  ด้วยการออกไปชนะ นิวคาสเซิลยูไนเต็ด 0-1  ส่วน  สเปอร์ส    เปิดบ้าน เอาชนะ  เลสเตอร์ซิตี้ 3-1   คู่นี้พบกับ ที่รังเหย้าของ สเปอร์ส   เสมอ กัน 2-2    ในเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา

 

สำหรับเกมที่แอนฟิลด์  เป็นทีมเยือน สเปอร์ส ที่ออกนำไปก่อนจาก  ซน เฮือง มิน นาทีที่ 56  ด้าน "ลิเวอร์พูล"  ได้ประตูตีเสมอ จาก  หลุยส์ ดิอาซ นาทีที่ 74  จนครบ90 นาที  เสมอกันที่ 1-1  แบ่งกันไปทีมละ 1   คะแนน  โดย " หงส์แดง"ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก  มี 83  คะแนน  เท่ากับ แมนซิตี้   โดยลิเวอร์พูล แข่งไปแล้ว 35  นัด  ส่วน  "เรือใบสีฟ้า" แมนซิตี้ มีโปรแกรมลงแข่งขันนัดที่  35 วันนี้  ( อาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม )พบกับ   นิวคาสเซิลยูไนเต็ด ทีมอันดับ 13  ของตาราง  ส่วนสเปอร์ส ที่ได้ 1  คะแนน จากเกมนี้  อันดับ 5 ของตาราง จาก 35   นัด    

 

ด้านผลการแข่งขันในคู่ไบรท์ตันแอนด์โฮปอัลเบี้ยน พบ  แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด   เป็นเจ้าถิ่น"นกนางนวล" ไบรท์ตัน ที่เปิดบ้าน  ดิเอเม็กซ์ คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม เอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนยู  4-0   เจ้าบ้านได้ประตูจาก มอยเซส ไกเซโด้ นาทีที่ 15  , มาร์ค คูคูเรลญ่า นาทีที่ 49 , ปาสกาล โกรสส์ นาทีที่  57,  และ เลอันโดร ทรอสซาร์ นาทีที่ 60  ผลงานในตารางพรีเมียร์ลีก  ไบรท์ตัน    แข่ง 36  นัด  อันดับ 9  ส่วนแมนยู  แข่ง  37 นัด  อันดับ 6  ตาราง  

ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี   เปิด  บ้านพบกับ  วูล์ฟแฮมป์ตันวันเดอร์เรอร์ส  คู่นี้ลงเอยที่เสมอกัน 2-2 ต่างฝ่ายแบ่งกันไปทีมละ 1  คะแนน   ประตูในเกมนี้  เป็น  เชลซี  ที่ออกนำไปก่อนจาก  โรเมลู ลูกากู  ที่สังหารจุดโทษ  นาทีที่ 56 และ โรเมลู ลูกากู ที่ยิงประตูที่ 2 ในเกมนี้  ให้เชลซี นาทีที่  58  ด้าน"หมาป่า"วูล์ฟแฮมป์ตัน  ได้ประตูจาก ทรินเกา  นาทีที่ 79   และท้ายเกม นาทีที่ 90+6 จาก  คอเนอร์ เคาดี้     จบเกมเสมอ 2-2     เชลซี แข่ง 35  นัด  อยู่ที่อันดับ 3 ของตาราง ส่วน  วูล์ฟ  แข่ง 35 นัด  เช่นกัน อันดับ 8

 

เกมที่เซลเฮิร์ทปาร์ค คริสตัลพาเลซ  เปิดบ้านพบกับ วัตฟอร์ด  ซึ่งเป็นเจ้าถิ่นที่เก็บ 3  คะแนน  พาเลซ ได้ประตูจาก  วิลฟรีด ซาฮา   ที่สังหารจุดโทษเข้าไปในนาทีที่ 31   ซึ่งเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นตลอดเกมนี้  และกลายเป็นการส่งให้"แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ตกชั้นไปยังแชมเปี้ยนชิป เป็นที่แน่นอนแล้ว    ด้วยอันดับ 19 ของตาราง     หลังแข่งไปแล้ว 35 นัด ต่อให้เก็บได้ 9  คะแนน ใน 3  นัด ที่เหลือ ก็ไม่เพียงพอ ที่จะพาทีมพ้นโซนตกชั้น  ซึ่งเท่ากับ วัตฟอร์ด ตกชั้น ไปพร้อมกับ นอริชซิตี้ ทีมอันดับที่ 20  ส่วนคริสตัลพาเลซ ที่ชนะ ในเกมนี้  อยู่ที่อันดับ 10 ของตาราง จาก 35  นัด 

 

"เบิร์นลีย์"  เปิดบ้านพ่ายให้กับ แอสตันวิลล่า1-3  ทีมเยือน แอสตันวิลล่า ออกนำเร็ว ตั้งแต่นาทีที่ 7 จาก แดนนี่ อิงส์    ตามด้วย  เอมิเลียโน บูเอนเดีย นาทีที่ 31   และ โอลลี่ วัตกินส์ นาทีที่ 52  ส่วน เบิร์นลีย์  ได้ 1 ประตูจาก     แม็กซ์เวล คอร์เน็ต   นาทีที่ 90+1 อันดับในตาราง   เบิร์นลีย์  อันดับ 16 แข่ง 35 นัด  ส่วน แอสตันวิลล่า อันดับ 11 แข่งไป 34  นัด  และ เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้าน  ชนะ  เซาแฮมป์ตัน 3-0  อันดับในตารางพรีเมียร์ลีก   เบรนท์ฟอร์ด  อันดับ 12 จาก 36 นัด ส่วน  เซาแฮมป์ตัน  อันดับ 15  แข่ง 36 นัด  เช่นกัน

"ลิเวอร์พูล"หวิว "สเปอร์ส" ยิงก่อน สุดท้ายแบ่งแต้ม  หงส์  ขึ้นนำพรีเมียร์ลีก "ลิเวอร์พูล"หวิว "สเปอร์ส" ยิงก่อน สุดท้ายแบ่งแต้ม  หงส์  ขึ้นนำพรีเมียร์ลีก "ลิเวอร์พูล"หวิว "สเปอร์ส" ยิงก่อน สุดท้ายแบ่งแต้ม  หงส์  ขึ้นนำพรีเมียร์ลีก "ลิเวอร์พูล"หวิว "สเปอร์ส" ยิงก่อน สุดท้ายแบ่งแต้ม  หงส์  ขึ้นนำพรีเมียร์ลีก
ลิเวอร์พูล  เปิดรังแอนฟิลด์เสมอกับ สเปอร์ส 1-1  โดยอันดับในตารางขณะนี้  "หงส์แดง" ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงในตารางพรีเมียร์ลีก

"ลิเวอร์พูล"หวิว "สเปอร์ส" ยิงก่อน สุดท้ายแบ่งแต้ม  หงส์  ขึ้นนำพรีเมียร์ลีก "ลิเวอร์พูล"หวิว "สเปอร์ส" ยิงก่อน สุดท้ายแบ่งแต้ม  หงส์  ขึ้นนำพรีเมียร์ลีก "ลิเวอร์พูล"หวิว "สเปอร์ส" ยิงก่อน สุดท้ายแบ่งแต้ม  หงส์  ขึ้นนำพรีเมียร์ลีก "ลิเวอร์พูล"หวิว "สเปอร์ส" ยิงก่อน สุดท้ายแบ่งแต้ม  หงส์  ขึ้นนำพรีเมียร์ลีก "ลิเวอร์พูล"หวิว "สเปอร์ส" ยิงก่อน สุดท้ายแบ่งแต้ม  หงส์  ขึ้นนำพรีเมียร์ลีก "ลิเวอร์พูล"หวิว "สเปอร์ส" ยิงก่อน สุดท้ายแบ่งแต้ม  หงส์  ขึ้นนำพรีเมียร์ลีก "ลิเวอร์พูล"หวิว "สเปอร์ส" ยิงก่อน สุดท้ายแบ่งแต้ม  หงส์  ขึ้นนำพรีเมียร์ลีก ไบรท์ตัน ในชุดแข่งขาว น้ำเงิน  เปิดบ้านเอาชนะแมนยูไนเต็ด  สกอร์ 4-0

CREDIT PHOTO :    https://twitter.com/SpursOfficial
                                 https://twitter.com/LFC
                                 https://twitter.com/OfficialBHAFC

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ