ข่าว

"มาดามแป้ง"โอด   "ฟุตบอลทีมชาติไทย" เจองานหิน "ซีเกมส์2022"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย  "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประเมินสถานการณ์ของ "ฟุตบอลทีมชาติไทย"  ในกีฬาซีเกมส์ ที่เวียดนาม นับจากนี้  กับ 3 เกม ที่เหลือ   ถือว่าเป็นงานหนัก  หลัง "ทีมชาติไทย "พลาดเก็บชัยชนะนัดแรก ที่ดวลกับทีมชาติมาเลเซีย

"ฟุตบอลทีมชาติไทย" ซึ่งอยู่ในกลุ่มบี  ร่วมสายเดียวกับ มาเลเซีย , สปป.ลาว , สิงคโปร์, และกัมพูชา ออกสตาร์ทเกมแรก ในฟุตบอลซีเกมส์ 2022  ที่ประเทศเวียดนาม โดยทีมชาติไทย  แพ้ให้กับ ทีมชาติมาเลเซีย 1-2    ทำให้สถานการณ์ในกลุ่ม B ขณะนี้  เป็นทีมชาติมาเลเซีย ที่มี  3  คะแนน ส่วนไทยไม่มีคะแนน  ในขณะที่ สิงคโปร์  และ สปป. ลาว ต่างมี 1 คะแนน  จากการเสมอ 2-2

 
นวลพรรณ ล่ำซำ"มาดามแป้ง"
 ผู้จัดการทีมชาติไทย  เปิดเผยว่า  สถานการณ์ของทีมชาติไทย กับ 3 เกมนับจากนี้  ถือว่ามีความกดดัน  เพราะจะต้องเก็บชัยชนะ  ทุกนัดเพื่อโอกาสในการเข้ารอบ   การออกสตาร์ทนัดแรก  ด้วยการแพ้ให้กับมาเลเซีย  ตัวแปรอยู่ที่การสูญเสียผู้เล่นในท้ายครึ่งแรก  จากการให้   "ใบแดง"  แก่  โจนาธาร เข็มดี  รวมไปถึงการบาดเจ็บ ระหว่างการแข่งขัน ของเอกนิษฐ์ ปัญญา ปัจจัยเหล่านี้มีผลให้สถานการณ์ในเกม ให้เปลี่ยนไป จากเดิมที่ไทยขึ้นนำไปก่อน  จนกลายมาเป็น มาเลเซียที่ทำผลงานเอาชนะทีมชาติไทย ในที่สุด   อย่างไรก็ตาม  3  เกม นับจากนี้ คือ การที่จะต้องเตรียมตัวให้พร้อมมากยิ่ง ขึ้นเพื่อกลับมาทำผลงาน เพื่อโอกาสในการเข้ารอบ        นวลพรรณ กล่าว 

โปรแกรมฟุตบอลทีมชาติไทย 

นัดที่ 2 ไทย - สิงคโปร์ ที่ เธียน ตรวง สเตเดียม วันที่ 9 พฤษภาคม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด MCOT HD30

นัดที่ 3 กัมพูชา - ไทย ที่ เธียน ตรวง สเตเดียม วันที่ 14 พฤษภาคม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด GMM 25 

นัดที่ 4  สปป.ลาว - ไทย ที่ เธียน ตรวง สเตเดียม วันที่ 16 พฤษภาคม gวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด7 HD   

 

"มาดามแป้ง"โอด   "ฟุตบอลทีมชาติไทย" เจองานหิน "ซีเกมส์2022" "มาดามแป้ง"โอด   "ฟุตบอลทีมชาติไทย" เจองานหิน "ซีเกมส์2022" "มาดามแป้ง"โอด   "ฟุตบอลทีมชาติไทย" เจองานหิน "ซีเกมส์2022" "มาดามแป้ง"โอด   "ฟุตบอลทีมชาติไทย" เจองานหิน "ซีเกมส์2022" "มาดามแป้ง"โอด   "ฟุตบอลทีมชาติไทย" เจองานหิน "ซีเกมส์2022"

ฟุตบอลทีมชาติไทย ประเดิมเกมแรกในกีฬาซีเกมส์ 2022 ที่ประเทศเวียดนาม  โดยไทยพ่ายให้กับ ทีมชาติมาเลเซีย 1-2 

ขอขอบคุณภาพจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ