ข่าว

"มาดามเดียร์" โพสต์ข้อความถึง "มาดามแป้ง" - "ฟุตบอลทีมชาติ" สู้ศึก"ซีเกมส์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทยแชมป์ซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย เป็นเจ้าภาพ " มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ใช้พื้นที่ในสื่อสังคมออนไลน์ ส่งข้อความเป็นกำลังใจไปถึง "มาดามแป้ง" และฟุตบอลทีมชาติไทย ที่กำลังจะประเดิมสนามนัดแรก พบกับทีมชาติมาเลเซีย ในฟุตบอลซีเกมส์

อดีตผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย  วทันยา วงษ์โอภาสี  " มาดามเดียร์"  ได้ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก เดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี  : วันนี้อย่าลืมมารวมพลังส่งเสียงเชียร์ไปให้ทีมชาติไทยกันนะคะ   เดียร์ขอส่งกำลังใจไปให้ คุณแป้ง ผู้จัดการทีมชาติไทย สต๊าฟโค้ช และทัพช้างศึกทุกคนในฟุตบอลชาย ซีเกมส์นัดแรกวันนี้  🇹🇭 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมาเลเซีย 🇲🇾
เวลา 19:00 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD 36 #ช้างศึก #ทีมชาติไทย  #SEAGames31  #ซีเกมส์  

 
"มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี  ทำหน้าที่ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย  ในรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  และเคยพาฟุตบอลทีมชาติไทย สร้างผลงาน ด้วยการคว้าแชมป์ในกีฬาซีเกมส์  2017  ซึ่งมีประเทศมาเลเซีย  เป็นเจ้าภาพ  โดยครั้งนั้นฟุตบอลทีมชาติไทย  ทำผลงานเอาชนะมาเลเซีย ชาติเจ้าภาพ 1-0  ชนะเลิศ  เหรียญทอง  ในขณะที่ซีเกมส์ 2019  ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ทีมชาติไทย ซึ่งไม่มีตำแหน่งผู้จัดการทีม  พลาดการเป็นแชมป์ โดยเป็นทีมชาติเวียดนาม ที่ชนะเลิศรายการนี้ 
  

"มาดามเดียร์" โพสต์ข้อความถึง "มาดามแป้ง" - "ฟุตบอลทีมชาติ" สู้ศึก"ซีเกมส์"

"มาดามเดียร์" โพสต์ข้อความถึง "มาดามแป้ง" - "ฟุตบอลทีมชาติ" สู้ศึก"ซีเกมส์" "มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี  เมื่อครั้งทำหน้าที่ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ