ข่าว

ผิดจริงต้องปรับ "หนุ่มปลดทุกข์" โดน 7,000 บนรถเทศกิจ และยังถูกต้องยึดรถอีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้อำนวยการสำนักงานเขตมีนบุรี ยันไม่ได้กลั่นแกล้ง "หนุ่มปลดทุกข์" หากบอกก่อนก็ไม่รั้งตัวไว้อยู่แล้ว แต่ต้องยึดรถจยย.เพราะจอดบนทางเท้าผิดกฎหมาย

ผิดจริงต้องปรับ "หนุ่มปลดทุกข์" โดน 7,000 บนรถเทศกิจ และยังถูกต้องยึดรถอีก

จากกรณีแชร์สนั่นโชเซียล หนุ่มถูกเจ้าหน้าที่เทศกิจพยายามจะยึดรถจยย. เนื่องจากจอดรถบนทางเท้า แต่เจ้าตัวบอกว่าปวดท้องขอไปเข้าห้องน้ำก่อน จนเกิดการยื้อยุดกัน ก่อนที่หนุ่มคนดังกล่าวจะเดินไปที่ "ปลดทุกข์" อึในรถเทศกิจ ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าเจ้าหนาที่เทศกิจทำเกินไปหรือไม่ 
 

ผิดจริงต้องปรับ "หนุ่มปลดทุกข์" โดน 7,000 บนรถเทศกิจ และยังถูกต้องยึดรถอีก นายไพโรจน์ จันทรอด ผู้อำนวยการเขตมีนบุรี กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจความเรียบร้อยตามปกติ พบมีรถจยย.2คัน จอดอยู่บนทางเท้า บริเวณปากซอยรามคำแหง 190 ซึ่งเจ้าหน้าที่เทศกิจได้ประกาศตามหาตัวเจ้าของรถจยย.แล้ว ไม่มีใครแสดงตัว แต่พอเจ้าหน้าที่เทศกิจจะยกรถ หนุ่มเจ้าของรถจยย.ออกมาแสดงตัว ทำให้เกิดการยื้อยุดกันขึ้น หนุ่มเจ้าของรถจยย.เดินไปเปิดประตูรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่เทศกิจไม่ได้ห้าม เพราะคิดว่าจะตามไปเสียค่าปรับด้วย แต่ปรากฎถอดกางเกงและ"ปลดทุกข์"ตามคลิปวีดีโอ ผู้อำนวยการเขตมีนบุรี ระบุว่า เจ้าตัวไม่ได้บอกก่อน หากบอก เจ้าหน้าที่ก็ปล่อยเจ้าตัวไป แต่ยังต้องยึดรถจยย.อยู่เพราะทำผิด 
 

จากเหตุการณ์นี้ ทำให้เจ้าหน้าที่เทศกิจไปแจ้งความดำเนินคดี ที่สน.มีนบุรี ต่อมาหนุ่มเจ้าของจยย.เดินทางมาที่สำนักงานเขตมีนบุรีเสียค่าปรับ 7,000บาท ใน 2 ข้อหา จอดบนทางเท้า 5,000 บาท และ ถ่ายอุจจาระในที่สาธารณะ 2,000 บาท  ขณะที่เจ้าหน้าที่เทศกิจได้ถอนแจ้งความเป็นอันว่าจบลงด้วยดี 

นายไพโรจน์ ยืนยัน ไม่ได้กลั่นแกล้ง ความผิดปรากฎชัดเจน  ซึ่งบริเวณปากซอยรามคำแหง 190 จุดเกิดเหตุ ประชาชนร้องเรียนเข้ามาเป็นประจำ มีรถจยย.ฝ่าฝืนขับบนทางเท้าและขับรถย้อนศร รวมถึงทำให้ทางเท้าชำรุดด้วย 
 

ผิดจริงต้องปรับ "หนุ่มปลดทุกข์" โดน 7,000 บนรถเทศกิจ และยังถูกต้องยึดรถอีก ผิดจริงต้องปรับ "หนุ่มปลดทุกข์" โดน 7,000 บนรถเทศกิจ และยังถูกต้องยึดรถอีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ