ข่าว

จับแล้วโจร "งัดตู้เซฟ" 10 ล้าน บ้านหนุ่มแบงก์ย่านห้วยขวาง พบคดีอื้อขยายผล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้เบิกตัว โจร "งัดตู้เซฟ" ที่เข้างัดตู้เซฟ ของหนุ่มแบงค์ กวาดทรัพย์สินไปได้ กว่า 10 ล้านบาท

         
วันนี้ (7 พ.ค.) เมื่อเวลา 12.50 น. ที่ สน.ห้วยขวาง เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้เบิกตัว นาย บรรจง อายุ 36 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุงัดตู้เซฟในห้องนอน บ้านของ นายจุฑาศิษฐ์  (ขอสงวนนามสกุล) หนุ่มแบงค์ ย่านห้วยขวาง กวาดทรัพย์สินได้กว่า 10 ล้านบาท เหตุเกิดเมื่อ วันที่ 17 เม.ย.2565 ไปสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนจะคุมตัวไปชี้จุดตรวจค้นหาทรัพย์สิน เพิ่มเติมในพื้นที่ จ.ชลบุรี หลังจับกุมได้ที่คอนโดมิเนียมในตำบลบางกระสอ ออกสู่อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา

   จากการสอบถาม นายบรรจง ให้การรับสารภาพว่าตนได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง ส่วนทรัพย์สินที่ได้ไปได้ทยอยขายไปตามสถานที่ต่าง ๆ ที่หลบไปกบดานหลังก่อเหตุ ส่วนจุดอื่น ๆ เจ้าหน้าที่สามารถยึดทรัพย์สินคืนมาได้บางส่วน อาทิ เครื่องเพชร,  สร้อยคอทองคำ,  กำไลข้อมือทองคำ , เครื่องเพชร และธนบัตรเก่าที่สะสม รวม 37 รายการ มูลค่าประมาณ 3.8 ล้านบาท

   
ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติของนายบรรจง พบว่าเคยก่อคดีในลักษณะเดียวกันมาแล้วหลายครั้ง พบนอกจากนี้ยังพบว่าเคยก่อเหตุลักทรัพย์ในหอพักแห่งหนึ่ง พื้นที่ศาลายา จังหวัดนครปฐม เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2551 / ชิงทรัพย์ในอะพาร์ตเมนต์ ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 6 และข่มขืนกระทำชำเรา พื้นที่ สน.ดินแดง เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2553 / ข่มขืนกระทำชำเราอีกคดี เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2553 โดยนายบรรจงถูกนำตัวเข้าเรือนจำและติดคุกรวม 6 ปี ก่อนที่จะพ้นโทษออกมา และมาก่อเหตุงัดตู้เซฟภายในบ้านพักของทนายความที่ซอยลาดพร้าว 48 พื้นที่ สน.สุทธิสาร เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 จากนั้นก็โดนโทษจำคุกอีกครั้ง และเพิ่งจะพ้นโทษออกมา ก็มาก่อเหตุงัดตู้เซฟในครั้งนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ