ข่าว

"มาดามแป้ง"ประกาศอัดฉีด 5 ล้าน "ฟุตบอลทีมชาติไทย" ซิวแชมป์ซีเกมส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟุตบอลทีมชาติไทย"  ได้รับข่าวดี     " มาดามแป้ง"  นวลพรรณ  ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ประกาศพร้อมสนับสนุนเงินรางวัลให้"ช้างศึก" หากทำผลงาน  ด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เวียดนาม รับเลย 5  ล้านบาท  ระบุนัดแรกฟาดแข้งวันนี้ ดวลกับมาเลย์ ไม่ใช่งานง่าย

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ฟุตบอลทีมชาติไทย  กล่าวในการประชุมทีม "ฟุตบอลทีมชาติไทย"  ก่อนลงแข่งขันนัดแรก  กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม  เป็นเจ้าภาพ วันเสาร์ที่ 7  พฤษภาคม  ทีมชาติไทยพบทีมชาติมาเลเซีย  โดยระบุว่าหากทีมชาติไทย  ประสบความสำเร็จ  ด้วยการคว้าแชมป์ หรือชนะเลิศเหรียญทอง จะมอบเงินสนับสนุนให้กับ ทั้งทีม  เป็นวงเงินรวม 5  ล้านบาท

 

"ฟุตบอลทีมชาติไทย "  ซึ่งใช้ผู้เล่นรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  " ทีมชาติไทยU23"  จะลงเล่นนัดแรก ของกลุ่มในกีฬาซีเกมส์   โดยพบกับทีมชาติมาเลเซีย  "ในฐานะนักฟุตบอลทีมชาติไทย แป้ง รู้ว่าทุกคนมาเล่นที่นี่ เพื่อเกียรติประวัติ เพื่อศักดิ์ศรี และ เพื่อประเทศชาติ ในฐานะผู้จัดการทีม เห็นถึงความทุ่มเท และ ความเสียสละของทุกคน จึงขอสร้างขวัญ กำลังใจให้น้อ  งๆ ถ้าเราคว้าแชมป์มาครองได้ จะมีเงินอัดฉีดให้ด้วยอีก 5 ล้านบาท โดยแบ่งให้ผู้เล่นทุกคนเท่ากัน ซึ่งไม่รวมเงินรางวัล จากการกีฬาแห่งประเทศไทยสำหรับเหรียญต่างๆ"

 

นวลพรรณ   กล่าวว่า   การพบกับ มาเลเซียนัดแรกนั้น เป็นอะไรที่ยากเสมอ อีกทั้ง มาเลเซีย ก็มีเวลาเตรียมทีมที่ดีกว่า  อย่างไรก็ตามเชื่อว่า  ด้วยความมุ่งมั่น และความทุ่มเท  จะทำให้ทีมชาติไทย  ผ่านทีมชาติมาเลเซียไปได้   "สุดท้ายนี้ คงไม่ขออะไรมาก นอกจากแรงเชียร์ แรงใจจากแฟนบอลชาวไทยทุกคน ยืนยันว่าเราทุกคนที่อยู่ที่นี่ จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และ หวังว่าจะทำให้คนไทยมีความสุขในค่ำคืนนี้  "    นวลพรรณ ระบุ

 

 ทีมชาติไทย U23   จะพบกับทีมชาติมาเลเซีย   แข่งขันวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม  เวลา 19.00 น. ที่สนามเธียน ตรวง สเตเดีย  ประเทศเวียดนาม  ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD36

\"มาดามแป้ง\"ประกาศอัดฉีด  5 ล้าน \"ฟุตบอลทีมชาติไทย\" ซิวแชมป์ซีเกมส์ \"มาดามแป้ง\"ประกาศอัดฉีด  5 ล้าน \"ฟุตบอลทีมชาติไทย\" ซิวแชมป์ซีเกมส์ \"มาดามแป้ง\"ประกาศอัดฉีด  5 ล้าน \"ฟุตบอลทีมชาติไทย\" ซิวแชมป์ซีเกมส์ \"มาดามแป้ง\"ประกาศอัดฉีด  5 ล้าน \"ฟุตบอลทีมชาติไทย\" ซิวแชมป์ซีเกมส์ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย  ประชุมฟุตบอลทีมชาติไทย  ก่อนการแข่งขันนัดแรก ในกีฬาซีเกมส์  โดยทีมชาติไทยจะลงเล่นนัดแรกพบกับทีมชาติมาเลเซีย วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ