ข่าว

เปิดภาพนาที "กระหน่ำยิง" คู่อริย่านตลาดบางบัวทอง ดับ1เจ็บ2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพนาทีสังหาร กลุ่มวัยรุ่นแว้นรถจยย.ใช้อาวุธปืน"กระหน่ำยิง"คู่อริหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เสียชีวิต 1 ราย ช่วงกลางดึกวันที่ 6 พ.ค.65

เปิดภาพนาที "กระหน่ำยิง" คู่อริย่านตลาดบางบัวทอง ดับ1เจ็บ2

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อวันที่ 6 พ.ค.65 เวลา 16.00 น.ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละเเวกใกล้เคียง พบกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นชาย 7 คน ขับขี่รถจยย.ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียน มาจากแยกไทรน้อย โดยขับมาทั้งหมด 3 คัน จากนั้นหนึ่งในกลุ่มคนร้ายได้จอดรถรอวัยรุ่นอีกกลุ่มที่บริเวณตรงข้ามโรงเรียนเทศบาลละหาร เมื่อสบโอกาสกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ลงรถจากรถจยย.และใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มผู้บาดเจ็บจนกระทั่งมีผู้เสียชีวิต ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ โดยหลังก่อเหตุกลุ่มคนร้ายได้ขับรถหลบหนีมุ่งหน้าแยกพลู

ต่อมาทีมข่าวได้เดินทางไปพบนางใบตอง อายุ 52 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุที่สุด เล่าว่า  ช่วงเกิดเหตุมีลูกค้านั่งอยู่ค่อนข้างเยอะ สักพักก็มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา แล้วก็มีเสียงปืนดังสนั่นหลายนัด ซี่งตนเองและลูกค้าต่างพากันวิ่งหนีไปคนละทิศคนละทาง  เพราะกลัวโดนลูกหลง กระทั่งสิ้นเสียงปืนจึงกลับมาที่ร้าน พบว่ามีผู้บาดเจ็บ 3 คน จึงโทรเรียกตำรวจที่อยู่ป้อมละแวกใกล้เคียง แต่ไม่มีใครอยู่ จึงโทรแจ้งตำรวจ และเรียกรถพยาบาลให้มาช่วยเหลือคนเจ็บ ซึ่งที่ผ่านมาบริเวณนี้กลุ่มวัยรุ่นไล่ยิงไล่ฟันกันบ่อย จนรู้สึกไม่ปลอดภัย ที่สำคัญกล้องวงจรปิดของหน่วยงานรัฐก็เสีย ครั้งก่อนวัยรุ่นไล่ฟันกันก็ดูกล้องวงจรปิดไม่ได้ จึงอยากให้มาแก้ไขให้เเล้วเสร็จ 

ด้านนายสมพงษ์ ทูลธรรม อายุ 65 ปี คนขับรถแท็กซี่ ที่รถถูกยิงได้รับความเสียหาย วันนี้ได้เดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง โดยเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเพิ่งจะจอดรถกินก๋วยเตี๋ยว ได้ยินวัยรุ่นตะโกนด่ากัน ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น ตอนแรกตั้งใจจะขับรถออกจากบริเวณดังกล่าว เพราะกลัวรถจะได้รับความเสียหาย แต่พอจะขึ้นรถเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดจึงรีบไปหลบที่ท้ายรถ หลังสิ้นเสียงปืน พบว่ากระจกหน้ารถถูกกระสุนปืนยิงใส่ 2 นัด ตรงฝั่งคนขับพอดี และบริเวณข้างรถอีก 1 นัด 

เปิดภาพนาที "กระหน่ำยิง" คู่อริย่านตลาดบางบัวทอง ดับ1เจ็บ2

ด้าน พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มของ "นายอ๊อฟ" ซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์มากัน 2 คัน รวมทั้งหมด 5 คน พอถึงหน้าโรงเรียนเทศบาลวัดละหาร กลุ่มผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน สวนมาพอดี จากนั้น"นายอ๊อฟ" ซึ่งชอบทำตัวเป็นขาใหญ่ในพื้นที่ ก็เปิดหมวกกันน็อคตะโกนถามกลุ่มผู้ก่อเหตุว่า "พวกมึงรู้จักอ๊อฟลายบางบัวทองเปล่า" ฝั่งกลุ่มผู้ก่อเหตุไม่พูดพร่ำทำเพลง ชักอาวุธปืน 2 กระบอก เป็นปืนชนิดแมกกาซีนและลูกซองไทยประดิษฐ์ยิงใส่กลุ่ม"นายอ๊อฟ"จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ก่อนจะพากันหลบหนีไป 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของชุดสืบสวนพบว่า หลังก่อเหตุกลุ่มของคนร้ายได้ขับรถมุ่งหน้าไปทางแยกบางพลู ก่อนจะเลี้ยวซ้ายมาตามถนนรัตนาธิเบศร์ และมาเลี้ยวซ้ายเข้าถนนราชพฤกษ์ คาดว่าอาจจะขับรถมุ่งหน้ากลับไปทางอำเภอไทรน้อย ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนรู้เบาะแสกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างการแกะรอยและตรวจสอบเพื่อชื่อยืนยันตัวตนก่อนที่จะให้พนักงานสอบสวนเตรียมขอศาลอนุมัติออกหมายจับและนำตัวมาดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและข้อหาพยายามฆ่า รวมถึงข้อหาพรบ.อาวุธปืน 

เปิดภาพนาที "กระหน่ำยิง" คู่อริย่านตลาดบางบัวทอง ดับ1เจ็บ2

เปิดภาพนาที "กระหน่ำยิง" คู่อริย่านตลาดบางบัวทอง ดับ1เจ็บ2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ