ข่าว

"ฮาร์มอนิอัส ยูไนเต็ด" ตั้งเป้าขอจบผลงานไร้พ่าย "ไทยแลนด์อเมเจอร์ลีก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลลีกสมัครเล่น ไทยแลนด์อเมเจอร์ลีก   สรรหาทีมจากลีกสมัครเล่น เข้าสู่ระบบฟุตบอลอาชีพ เข้าสู่โค้งสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม "ฮาร์มอนิอัส ยูไนเต็ด" มีโปรแกรมดวล "เอฟซี แพลนเน็ต" ในกลุ่ม D โซนตะวันออกล่าง เฮดโค้ชประกาศพาทีมสู้ หลังผ่านไป 2 เกม มี 2 คะแนน เป้าขอจบผลงานไร้พ่าย

ศิวกร ประกอบสุข   "โค้ชเปรม"  หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสรฟุตบอล   ฮาร์มอนิอัส ยูไนเต็ด ทีมในลีกสมัครเล่น   เขตดุสิต  กรุงเทพฯ   เปิดเผยว่า   "ฮาร์มอนิอัส ยูไนเต็ด"  มีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอลลีกสมัครเล่นกึ่งอาชีพ ไทยแลนด์อเมเจอร์ลีก   2022 ประจำวันสาร์ ที่ 7 พฤษภาคม   พบกับ เอฟซีแพลนเน็ต กลุ่ม D โซนตะวันออกล่าง     แข่งขันในเวลา 16:00 น. ที่สนามฟุตบอลภายในสถาบันการศึกษา วิทยาเขตชลบุรี  อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี   

 

สำหรับ "ฮาร์มอนิอัส ยูไนเต็ด"  ลงแข่งในรายการนี้ แมตช์แรก พบกับ เอฟซี ฮาเลลูย่า   ผลการแข่งขันที่ออกมาเสมอ 2-2  ส่วนเกมนัดที่สองพบกับ  สโมสรฟุตบอลเมืองพัทยา ผลการแข่งขันที่ออกมา   1-1  สำหรับเกมนัดต่อไป ที่จะพบกับเอฟซี แพลนเนต  เป้าหมายของทีม  คือการทำผลงาน เพื่อชนะถึงแม้ว่า  ขณะนี้จะมีเพียง  2  คะแนน  ตามหลัง   เอฟซี  ฮาเลลูย่า   ทีมอันดับ 1 ที่มี 4 คะแนน   ส่วน  "ฮาร์มอนิอัส ยูไนเต็ด"   มีเพียง  2  คะแนน  ซึ่งทีมที่มีคะแนนอันดับที่ 1 ของกลุ่มเท่านั้น ที่จะผ่านเข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศ ของโซนตะวันออกล่าง 


ทั้งนี้แม้ว่าสถานการณ์ของทีม   ยังตามจ่าฝูงพอสมควร   แต่ก็พร้อมที่จะทำผลงานในเกมนี้  เพราะหากชนะได้  โอกาสในการผ่านเข้ารอบก็ยังมีอยู่ หากทีม จ่าฝูงแพ้  หรือเก็บได้ 1  คะแนน จากผลเสมอ  อย่างไรก็ตามสิ่งที่ท้าทายในเกมวันนี้  คือ การที่ต้องทำผลงานเอาชนะ  และทำประตูให้มากที่สุด  เผื่อโอกาสในการเข้ารอบ พิจารณาจากประตูได้เสีย

" เกมนัดนี้  เป็นนัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่ม แต่เราก็จะสู้อย่างเต็มที่  แม้จะเป็นสโมสรเล็ก ก่อตั้ง มา 3 ปี ที่อยู่ในเขตดุสิต กรุงเทพฯ   เติบโตมาจาก การแข่งขันรายการ บางกอกพรีเมียร์ลีก ก็ตาม  แต่เราต้องการจบแบบไร้พ่าย  ได้กำชับให้ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด  การแข่งขันแมตช์สุดท้ายของรอบแรกนี้ เป็นแมตช์ที่สำคัญไม่ว่าผลคู่ระหว่าง เอฟซี ฮาเลลูย่ากับ สโมสรฟุตบอลเมืองพัทยาจะออกมาแบบไหนก็ตาม แต่เราจะขอเล่นเต็มที่เหมือนเดิม จะเดินหน้าบุก เพื่อที่ต้องการเก็บชัยชนะมาให้ได้ เป้าหมายคือ การสร้างประวัติศาสตร์ของสโมสร ที่จะจบการแข่งขันรายการนี้ในแบบไร้พ่าย "  ศิวกร  กล่าว 

"ฮาร์มอนิอัส ยูไนเต็ด"  ตั้งเป้าขอจบผลงานไร้พ่าย  "ไทยแลนด์อเมเจอร์ลีก" "ฮาร์มอนิอัส ยูไนเต็ด"  ตั้งเป้าขอจบผลงานไร้พ่าย  "ไทยแลนด์อเมเจอร์ลีก" "ฮาร์มอนิอัส ยูไนเต็ด"  ตั้งเป้าขอจบผลงานไร้พ่าย  "ไทยแลนด์อเมเจอร์ลีก" "ฮาร์มอนิอัส ยูไนเต็ด"  ตั้งเป้าขอจบผลงานไร้พ่าย  "ไทยแลนด์อเมเจอร์ลีก"

สโมสรฟุตบอล"ฮาร์มอนิอัส ยูไนเต็ด"  ซึ่งมีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอลลีกสมัครเล่นกึ่งอาชีพ ไทยแลนด์อเมเจอร์ลีก   2022 ประจำวันสาร์ ที่ 7 พฤษภาคม   พบกับ เอฟซีแพลนเน็ต กลุ่ม D โซนตะวันออกล่าง     แข่งขันที่จังหวัดชลบุรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ