ข่าว

สืบเพชรบูรณ์ รวบ 2 หนุ่ม ยึด "ยาบ้า" 1.6 ล้านเม็ด "ไอซ์" 30 กก.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสืบสวนเพชรบูรณ์ รวบ 2 ผู้ต้องหา พร้อมยาเสพติดของกลาง "ยาบ้า" 1.6 ล้านเม็ด "ไอซ์" อีกเกือบ 30 กก. อาวุธปืนอีกหลายกระบอก

วานนี้ (6 พ.ค.65)   เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สืบสวน ภูธธจังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมกับ สภ.หล่มสัก ,สภ.ท่าพล ,บก.ปส.3 ,ชป.ตชด.พช. ,ป.ป.ส. ภ.6 ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายสถิตย์  (สงวนนามสกุล) หรือบอม อายุ 32 ปี  ผู้ต้องหาที่ 1 กับ นายธัญพิสิษฐ์   (สงวนนามสกุล)  หรือสม อายุ 42 ปี  ผู้ต้องหาที่ 2  พร้อมของกลาง เป็น ยาเสพติดให้โทษประเภท 1  ยาบ้า บรรจุอยู่ในกระสอบพลาสติก ประมาณ 1,685,258 เม็ด ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์ บรรจุอยู่กระสอบพลาสติกจำนวน 2 กระสอบ กระสอบที่ 1 น้ำหนักประมาณ 9 กิโลกรัม และกระสอบที่ 2 น้ำหนักประมาณ 21 กิโลกรัม รวมน้ำหนักประมาณ 30 กิโลกรัม 

 

 

 

 

 

 

 

นอกจากนี้ ยังพบอาวุธปืนอัดลมยาว จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนพกสั้น ยี่ห้อ CZ 75 compact ขนาด 9 มม. พร้อมแม็กกาซีน 1 แม็ก  จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 10 นัด เครื่องกระสุนปืนอัดลม จำนวน 2 ชุด  กระเป๋าสะพายสีน้ำตาล จำนวน 1 ใบ โทรศัพท์ มือถือ ยี่ห้อ OPPO สีบรอนเงิน โทรศัพท์ มือถือ ยี่ห้อ NOKIA โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ VIVO สีน้ำเงิน 

 


สืบเพชรบูรณ์ รวบ 2 หนุ่ม ยึด "ยาบ้า" 1.6 ล้านเม็ด "ไอซ์" 30 กก.

 

 

โดยกล่าวหาว่า กระทำความผิดฐาน ผู้ต้องหาที่ 1 มีความผิดฐาน “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อการค้าและการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยผิดกฎหมาย ,ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์)ไว้ในความครอบครองเพื่อการค้าและการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยผิดกฎหมาย ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” 

 

 

สืบเพชรบูรณ์ รวบ 2 หนุ่ม ยึด "ยาบ้า" 1.6 ล้านเม็ด "ไอซ์" 30 กก.

 


 


ผู้ต้องหาที่ 2 มีความผิดฐาน “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อการค้าและการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยผิดกฎหมาย,ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท (เมทแอมเฟตามีนหรือ ยาไอซ์)ไว้ในความครอบครองเพื่อการค้าและการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยผิดกฎหมาย ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ นำตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหล่มสัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 


นิติพงษ์ ศรีสุวรรณ ผู้สื่อข่าว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ