ข่าว

ตำรวจรีบเลย "อัยการนนทบุรี" สั่งสอบสวนคดี "แตงโม นิดา" เพิ่มกว่า 10 ประเด็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเผย "อัยการนนทบุรี" สั่งสอบสวนเพิ่มเติมกว่า 10 ประเด็นในคดี "แตงโม นิดา" หลังพิจารณาสำนวน 5 ลัง พบว่าไม่สมบูรณ์

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของดารานักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ที่สำนวนการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีนำสำนวนส่งฟ้องผู้ต้องหา 6 คน จำนวน 5 ลัง ส่งมอบให้ทาง"อัยการนนทบุรี" พิจารณาก่อนส่งฟ้องศาลจังหวัดนนทบุรีต่อไปนั้น
 

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในชุดคลี่คลายคดีนี้ว่า ทาง "อัยการจังหวัดนนทบุรี" มีคำสั่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำสำนวนการสอบสวนใหม่เพิ่มเติมในอีกกว่า 10 ประเด็น เนื่องจากทางอัยการเห็นว่าสำนวนที่ส่งฟ้องมานั้น ยังไม่สมบูรณ์ไม่รัดกุมเพียงพอที่จะส่งฟ้องผู้ต้องหาได้ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีนี้ต้องประชุมหารือเพื่อดำเนินการ "สอบสวนเพิ่มเติม" ตามที่อัยการเสนอแนะมา ภายหลังการประชุมหารือแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกผู้ต้องหาทั้ง 6 รายมาทำสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม้ว่าทางอัยการจะมีคำสั่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีกลับไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมอีกกว่า 10 ประเด็นก็ตาม แต่ทางกลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหานั้น ยังคงต้องเดินทางมารายการตัวกับทางอัยการจังหวัดต่อไปในวันที่ 27 พ.ค.นี้ ตามที่ได้เซ็นต์ทราบนัดไว้ ไม่ว่าในวันดังกล่าวทางอัยการจะความเห็นส่งฟ้องหรือเลื่อนส่งฟ้องออกไปก็ตาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ