ข่าว

"บุญจง วงศ์ไตรรัตน์" ถอนตัว จากพรรค "เพื่อไทย" แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปต่อไม่ไหว "บุญจง วงศ์ไตรรัตน์" ถอนตัว จากพรรค "เพื่อไทย" แล้ว หลังมีแรงกดดันจากสมาชิก จากประวัติ การย้ายพรรคในอดีต

ประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ขอขอบคุณในความห่วงใยของสมาชิกพรรคและพี่น้องประชาชนทุกคน ที่ได้แสดงความคิดเห็นอย่างหลากหลาย ทุกความคิดเห็นของสมาชิกพรรคและพี่น้องประชาชน เป็นสิ่งที่พรรคต้องให้ความเคารพและรับฟัง และต้องขอเรียนว่า ตามกฎหมายมีขั้นตอนในการสรรหาผู้สมัคร อีกหลายขั้นตอน ในส่วนของ นายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ นั้นขั้นตอนยังต้องผ่านการพิจารณาของกรรมการสรรหาผู้สมัคร ส.ส.และกรรมการบริหารพรรคอีกครั้งหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้ประสานงานกับ นายบุญจง แล้ว นายบุญจง ได้แสดงเจตนาว่า เมื่อสมาชิกยังมีข้อคิดเห็นที่หลากหลาย และเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย จึงขอถอนตัวไปก่อน พรรคจึงขอถือโอกาสนี้ได้ นำเรียนมายังสมาชิกพรรคและพี่น้องประชาชน เพื่อโปรดทราบ

 

"บุญจง วงศ์ไตรรัตน์" ถอนตัว จากพรรค "เพื่อไทย" แล้ว

 หลังการเปิดตัว นายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย โดยมี นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และนายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย เป็นผู้แถลงข่าวเปิดตัวเพียงวีนเดียว ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในสังคมออนไลน์ของแนวร่วมที่สนับสนุนพรรคเพื่อไทยถึงการรับนายบุญจงเข้าพรรคอย่างกว้างขวาง

 

"บุญจง วงศ์ไตรรัตน์" ถอนตัว จากพรรค "เพื่อไทย" แล้ว

ขณะที่กลุ่มไลน์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย มี ส.ส.หลายคนตั้งคำถามถึงผู้บริหารพรรคในการวางตัวนายบุญจง ในฐานะว่าที่ผู้สมัครส.ส.นครราชสีมา อาทิ นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ  ส.ส.พะเยา และประธานส.ส.พรรคเพื่อไทย ที่ระบุว่า “วันนี้พรรคเพื่อไทยประกาศให้นายบุญจง เป็นผู้สมัคร ส.ส.โคราช เราพี่น้องเสื้อแดง ตกใจและผิดหวังยิ่ง เพราะกระจงหลงทางคนนี้ คือ คนที่ปราบปรามพี่น้องแดงคนต้นๆ เลย ในฐานะรมช.มหาดไทย กลิ่นคาวเลือด และน้ำตายังไม่จางไปจากถนนและหัวใจเราเลยครับ ที่พรรคฯจะรับผู้ทรยศระดับต้นๆ กลับมา ผมจะพาพี่น้องคัดค้านถึงที่สุดครับ ท่านลืมความตายของพี่น้องเราแล้วหรือ เพื่อให้พรรคทบทวน เราจะประท้วงด้วยการงดไปร่วมงานกับพรรค7พ.ค.นี้มีโบนันซ่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ