ข่าว

รอดอีกแล้ว ศาลให้ประกันตัว "ปริญญ์" คดีที่ 7 "อนาจาร" หลักทรัพย์2แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลอนุญาตประกันตัว "ปริญญ์" คดี"อนาจาร"ต่อหน้าธารกำนัล หลักทรัพย์ 2 แสน เงื่อนไขเดิมห้ามออกนอกประเทศ ด้านทนายความยัน แชทหลุด เป็นของจริง ส่งมอบตำรวจแล้ว

รอดอีกแล้ว ศาลให้ประกันตัว "ปริญญ์" คดีที่ 7 "อนาจาร" หลักทรัพย์2แสน เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 2565 เวลา 13.48 น. ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ มีคำสั่งอนุญาตให้ประกันตัวนาย"ปริญญ์"ในข้อหา"อนาจาร"ต่อหน้าธารกำนัล วางหลักทรัพย์เป็นเงินสด200,000บาท พร้อมกำหนดเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศ หลังจากกพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี คุมตัวนาย"ปริญญ์"ฝากขังผัดแรก ต่อมานาย"ปริญญ์"ได้ออกจากศาลขึ้นรถกลับทันที 

รอดอีกแล้ว ศาลให้ประกันตัว "ปริญญ์" คดีที่ 7 "อนาจาร" หลักทรัพย์2แสน

นายพีรนัทธ์ วงศ์สวัสดิ์ หัวหน้าทีมทนายความของนาย"ปริญญ์" กล่าวถึงข้อเท็จจริงกรณีแชทหลุด ยืนยันว่า แชทดังกล่าวที่ปรากฎก่อนหน้านี้เป็นแชทจริงและมีมากกว่าที่ปรากฎออกมาแน่นอน ถือเป็นหลักฐานที่ใช้ในการต่อสู้คดีหนึ่งและใช้ฟ้องคดีกลับด้วย ซึ่งทีมทนายจะไปรวบรวมข้อมูลและเอกสาร เพื่อดำเนินการฟ้องกลับให้เร็วที่สุด โดยได้ส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวนพร้อมคำให้การเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดข้อเท็จจริงว่าเป็นผู้เสียหายกรณีไหน โดยทีมทนายจะรวบรวมข้อมูลให้รอบคอบและเป็นธรรมกับทุกฝ่ายมากที่สุด เหมือนกับที่ตำรวจพยายามรวบรวมสำนวนให้ดีที่สุด


ส่วนแชทดังกล่าวสามารถนำไปต่อสู้คดีและหักล้างได้หรือไม่ ทนายความระบุว่า เป็นเพียงส่วนหนึ่ง แต่ส่วนหนึ่งจะต้องใช้พยานบุคคลมาประกอบด้วย แต่มั่นใจในพยานหลักฐานชิ้นนี้ว่าจะสู้คดีได้

รอดอีกแล้ว ศาลให้ประกันตัว "ปริญญ์" คดีที่ 7 "อนาจาร" หลักทรัพย์2แสน

มีรายงานว่า ขณะนี้ทีมทนายความของนาย"ปริญญ์"ได้ส่งมอบพยานหลักฐานแชทหลุดให้กับสภ.เมืองเพชรบุรี เรียบร้อยแล้ว มีทั้งก่อนเกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ