ข่าว

"อัจฉริยะ" อาวุธครบมือ "ปืน-ระเบิด" ไม่หวั่นขู่ฆ่า เตือนกลับระวังตายฟรี!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เต้ มงคลกิตต์" เตือนคนคิดขู่ฆ่า "อัจฉริยะ" ระวังตายฟรี มีอาวุธครบมือ "ปืน-ระเบิด" มีหน่วยเสริมครบเครื่อง จับตาเตรียมปล่อยคลิปบนเรือจากผู้ใหญ่ระดับสูง

เงื่อนงำการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ที่แม้ทางตำรวจจะออกมาแถลงสรุปคดี แต่หลายฝ่ายยังติดใจ โดยเฉพาะนาย"อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม  เตรียมออกมาเปิดโปงกุนซือสร้างหลักฐานเท็จและเปิดหลักฐานสำคัญ ในวันที่ 9 พ.ค. 65 

วันนี้นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.เต้ หรือ "เต้ มงคลกิตติ์" ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์  โพสต์ข้อความ "สายข่าวกรอง แรงมาก มีทีมล่าสังหาร อัจฉริยะ ก่อน 9 พ.ค.65 ผมทราบว่าทีมไหน ฝาก ลุงตู่-ผบ.ตร.-ผบ.ทบ. ส่งกำลังคุ้มกันหน่อยครับ พี่อัจฯ แกคนดี ผมรับรอง" 

"อัจฉริยะ" อาวุธครบมือ "ปืน-ระเบิด" ไม่หวั่นขู่ฆ่า เตือนกลับระวังตายฟรี!

"เต้ มงคลกิตติ์" ย้ำกับทีมข่าวคมชัดลึกเพิ่มเติมว่า ทราบจากนาย"อัจฉริยะ" มีคนโทรเตือนให้ระวัง รวมถึงสายรายงานสายสีเทาของตนเองก็บอกมาเช่นกัน ซึ่งขณะนี้นาย"อัจฉริยะ"ไม่ได้กังวล เพราะเค้ามีทีมงานและอาวุธครบมือ ทั้งระเบิด ปืน เตือน "หากจะมาทำร้าย ระวังตายฟรี" และยังมีทีมของ"เต้ มงคลกิตติ์"พร้อมเป็นหน่วยเสริมช่วยเหลือด้วย โดยนาย"อัจฉริยะ"ก็ไม่หวั่นเดินหน้าเปิดโปรงขบวนการทั้งหมดในวันที่ 9 พ.ค.65 

ส่วนกรณีเตรียมเปิดคลิปวีดีโอเหตุการณ์บนเรือสปีดโบ๊ทคืนที่"แตงโม นิดา"ตกน้ำเสียชีวิต "เต้ มงคลกิตติ์" ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่ได้คลิปวีดีโอมา แต่ยืนยันมีจริง เป็นคลิปวีดีโอจากระดับผู้ใหญ่ที่ประชาชนให้ความนับถือด้วย 

ส่วน"กระติก" อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ อดีตผู้จัดการ "แตงโม นิดา" ฟ้องเอาผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา นั้น ยังไม่ได้รับหมายศาล มองว่า "กระติก" อาจจะหวังดี ทำให้ตนเองเข้ามาเกี่ยวข้องกับคดีโดยตรง สามารถขอหลักฐานต่างๆในคดีได้ เช่น แชทไลน์ รูป คลิปวีดีโอ ของทุกคนบนเรือ ผลชันตสูตรศพ 

"อัจฉริยะ" อาวุธครบมือ "ปืน-ระเบิด" ไม่หวั่นขู่ฆ่า เตือนกลับระวังตายฟรี!
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ