ข่าว

สื่อสะพัด "แมนซิตี้" พร้อมผ่าตัดทีมซีซั่นหน้า หลังร่วงชปล.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนผู้ดี เผย "แมนซิตี้" ทีมดังศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยกเครื่องใหม่ หลังผิดหวังพ่าย "เรอัล มาดริด" ในรอบรองชนะเลิศ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้พลาดเข้าชิงฯ ตามเป้าหมายที่วางไว้

ควันหลงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เรอัล มาดริด ที่พลิกกลับมาแซงขึ้นนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงเวลาปกติ 2-1 ก่อนจะเอาชนะในการต่อเวลาพิเศษ 3-1 รวมผลสองนัด เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

 

โดย เทเลกราฟ สื่อแดนผู้ดีประเทศอังกฤษ รายงานว่า "แมนซิตี้"  ที่ผิดหวังซ้ำสอง หลังจาก ฤดูกาล 2020-21 ทัพ เรือใบสีฟ้า ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็พ่ายให้ เชลซี ทีมร่วมศึก พรีเมียร์ลีก ไป 1-0 ซ้ำแล้วในฤดูกาลนี้ พวกเขามีโอกาสที่จะเข้าไปในรอบชิงชนะเลิศ อีกครั้ง โดยในเกมแรก แมนซิตี้ เป็นฝ่ายชนะ เรอัล มาดริด ไปได้ก่อน 4-3  ก่อนที่นัดตัดสินเกมที่ 2 จะเป็น ราชันชุดขาว ที่พลิกยิงช่วงทดเจ็บและเป็นฝ่ายคว้าตั๋วเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในครั้งนี้ไป  

สื่อสะพัด "แมนซิตี้" พร้อมผ่าตัดทีมซีซั่นหน้า หลังร่วงชปล.

ซึ่งครั้งนี้ เทเลกราฟ ได้รายงานเพิ่มเติมว่า "เป็ป กวาร์ดิโอล่า" กุนซือของทีม "แมนซิตี้" เตรียมทำการปรับทีมใหม่ หลังจบฤดูกาล 2021-22 เพื่อสานฝันสู่เป้าหมายคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง  โดยเป้าหมายหลัก คือ การเสริม เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าชาวนอร์เวย์ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และให้ความสนใจไปที่ เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวเนเธอร์แลนด์ ของ บาร์เซโลน่า 

 

สำหรับ นักเตะที่มีการคาดการณ์ว่าจะถูกปล่อยออกจากทีมหลังจบฤดูกาล 2021-22 คือ แฟร์นันดินโญ่ ที่ยืนยันแล้วว่าจะอำลาทีมหลังหมดสัญญในซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว ส่วน กาเบรียล เชซุส , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง , อิลคาย กุนโดกัน และ ริยาด มาห์เรซ คาดว่าจะถูกปล่อยออกจากทีมเช่นกัน 

อย่างไรก็ตามในขณะนี้ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ยังคงมีลุ้นแชมป์อีก 1 รายการ คือการป้องกัน แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่ง เรือใบสีฟ้า ทำผลงาน ชนะ 26 เสมอ 5 แพ้ 3 มี 83 คะแนน มีคะแนนนำ ทีมอันดับ 2 คือ ลิเวอร์พูล ที่มี 82 คะแนน เพียงคะแนนเดียว จากการลงแข่งเท่ากัน 34 นัดจาก 38 นัด  

สื่อสะพัด "แมนซิตี้" พร้อมผ่าตัดทีมซีซั่นหน้า หลังร่วงชปล.

 

ที่มา telegraph

CREDIT PHOTO : Twitter@ManCity , bitterandblue

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ