ข่าว

ตร.ลุมพินี นำ "ปริญญ์" ฝากขัง ศาลอาญากรุงเทพใต้ อีกรอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี นำตัว "ปริญญ์ พานิชภักดิ์" ขึ้นรถตู้ นำตัวไปฝากขัง ต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ หากศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวก็จะปล่อยที่ศาลได้ทันที

        พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ( รอง ผบช.น.) เข้าร่วมสอบปากคำผู้ต้องหา โดยกล่าวว่า วันนี้เป็นคดีที่มีผู้เสียหายได้มากล่าวโทษ โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 พฤษจิกายน 2563 โดยหลังเกิดเหตุผูเเสียหายก็ได้มาแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.ลุมพินี 

 

ตร.ลุมพินี นำ "ปริญญ์" ฝากขัง ศาลอาญากรุงเทพใต้ อีกรอบ

 

      ในวันนี้พนักงานสอบสวนก็ได้ข้อมูลเพียงพอ และได้ออกหทายเรียกผู้ต้องหามารับทราบข้อกล่าวหาโดยแจ้งข้อหาให้ทราบว่ากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ซึ่งถือว่าเป็นผู้เสียหายรายที่ 4 ของ สน.ลุมพินี ซึ่งสถานที่เกิดเหตุก็เป็นอาคารและห้องที่อยู่ภายในคอนโดที่เกิดเหตุ โดยทางผู้เสียหายได้มาให้การเรียบร้อยแล้วแต่ถ้ารวมทั้งหมดก็จะเป็น 7 คดีที่แจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ต้องหารับทราบ โดยขณะนี้ก็ได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานอยู่ เนื่องจากบางเคสได้เกิดขึ้นเป็นระยะเวลานานแล้ว ผู้เสียหายบางร้านก็จดจำเวลาที่เกิดเหตุไม่ได้ ดังนั้นการตรวจสอบหรือรับฟังข้อมูลของพนักงานสอบสวนก็ต้องทำด้วยความรอบคอบ ซึ่งเรื่องของพยานวัตถุหรือพยานบุคคลก็ขอให้เป็นเรื่องรายละเอียดในแต่ละสำนวน

    

ส่วนจะเรียกผู้ต้องหามารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีกเมื่อไหร่นั้นต้องดูรายละเอียดแต่ละคดีก่อน ซึ่งถ้าตรวจสอบแล้วมีความพร้อม มีข้อมูลในการเรียกมาแจ้งข้อกล่าวหาก็จะดำเนินการต่อไปในการให้ผู้ต้องหามารับทราบข้อกล่าวหา

จากนั้นก็จะส่งตัวไปดำเนินการตามขั้นตอนฝากขัง ต่อ ศาลอาญากรุงเทพใต้ และ ศาลพิจารณาอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ก็จะปล่อยที่ศาลได้ทันที  

 

ตร.ลุมพินี นำ "ปริญญ์" ฝากขัง ศาลอาญากรุงเทพใต้ อีกรอบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ