ข่าว

"เพื่อไทย" มั่นใจ ส.ก.ก็ "แลนด์สไลด์" ใช้ขับเคลื่อนนโยบาย บริหาร กทม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เวทีเล็กก็ขอ "แลนด์สไลด์" มั่นใจ ได้ ส.ก.เกินครึ่ง ขับเคลื่อนนโยบายผ่านสภา เหตุผล "เพื่อไทย" ไม่ส่ง "ผู้ว่าฯกทม."

พวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการการเลือกตั้งส.ก. พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ภาพรวมการหาเสียงเลือกตั้งส.ก.ช่วงที่ผ่านมาว่า การหาเสียงที่ผ่านมากระแสการตอบรับดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะประชาชนในพื้นท่ีส่วนใหญ่มองเห็นความตั้งใจของผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนในช่วงโควิด-19 ระบาด มาอย่างต่อเนื่อง นโยบาย กองทุนพัฒนาชุมชน 200,000 บาท ที่ประชาชนต่างชื่นชอบ และนโยบาย 50 เขต 50 โรงพยาบาล ที่จะเข้ามาแก้ปัญหาการขาดแคลนโรงพยาบาลในพื้นที่ ซึ่งมีปัญหาอย่างชัดเจนในวิกฤติโควิดที่ผ่านมา นโยบายของเพื่อไทยจะเข้ามาแก้ปัญหาตรง  การเลือกตั้ง 50 เขต พรรคเพื่อไทยมั่นใจว่าส.ก.ของเพื่อไทยคงได้รับความไว้วางใจจากประชาชนเกินครึ่ง เพราะความขยันของผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยที่ลงพื้นที่พบชาวบ้านรับรู้ปัญหาที่แท้จริง และบอกกล่าวนโยบายให้เขารับทราบ ก็มั่นใจว่าถ้าได้รับเลือกจะเข้าไปแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด เพราะถ้าใครไม่ลงพื้นที่จริงจะไม่มีทางรู้ได้เลยว่าแต่ละปัญหาจะแก้ไขอย่างไร   

 

"เพื่อไทย" มั่นใจ ส.ก.ก็ "แลนด์สไลด์" ใช้ขับเคลื่อนนโยบาย บริหาร กทม.

 

แม้พรรคเพื่อไทยไม่ส่งผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.แต่ก็มั่นใจว่าส.ก.ของเราจะได้รับเลือกแบบแลนด์สไลด์ เมื่อได้ส.ก.เกินครึ่งของสภากทม. จะใช้เวทีสภาฯกทม.ขับเคลื่อนนโยบายของเราให้เป็นรูปธรรมเพื่อพัฒนาชีวิตของคนกรุงเทพฯได้อย่างแท้จริง

ดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์และรอง ผอ.ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ศูนย์ฯ เตรียมจัดเวทีปราศรัยใหญ่ให้ “เอ้ สุชัชวีร์” หรือ ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 4 พรรคประชาธิปัตย์ อีก 3 ครั้งต่อเนื่องกัน

 

"เพื่อไทย" มั่นใจ ส.ก.ก็ "แลนด์สไลด์" ใช้ขับเคลื่อนนโยบาย บริหาร กทม.

 

ครั้งที่ 1 “เอ้ สุชัชวีร์” ได้เปิดเวทีปราศรัยเป็นครั้งแรกในกรุงเทพฯ โซนตะวันออกเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมาและได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี ร่วมด้วยนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่าฯ กทม. นายเมธี ลาบานูน สมาชิกพรรคคนรุ่นใหม่และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรครวมถึงผู้สมัคร ส.ก. ทั้ง 6 เขต คือ คลองสามวา มีนบุรี คันนายาว หนองจอก สายไหม และบางเขน ที่โรงเรียนวัดพระยาสุเรนทร์ เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร


ครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565 ระหว่างเวลา 17.00-20.00 น. โดยประมาณ ที่เขตสะพานสูง ส่วนการปราศรัยใหญ่ ครั้งที่ 3 จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565 เวลาเดียวกัน ที่เขตบางขุนเทียน และการปราศรัยใหญ่ ครั้งที่ 4 ครั้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2565 ในช่วงเย็นถึงค่ำ โดยจะจัดที่บริเวณใจกลางเมือง ส่วนจะเป็นที่ใดนั้นจะแจ้งให้ทราบต่อไป

logoline