ข่าว

โจ๋บางบัวทองดุ กระหน่ำยิงคู่อริกลางถนนกว่า 10 นัด ดับ 1 เจ็บ2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝ่ายคู่อริสุดงง? ไม่เคยรู้จัก แค่ถาม "รู้จักอ๊อฟลายไหม" ถูกโจ๋บางบัวทองสวนกระหน่ำยิงคู่อริกลางถนนกว่า 10 นัด ดับ 1 เจ็บ2

โจ๋บางบัวทองดุ กระหน่ำยิงคู่อริกลางถนนกว่า 10 นัด ดับ 1 เจ็บ2 เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 6 พ.ค.65 พ.ต.ต.ภัณกร อุณวงศ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 3 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง แต่เสียชีวิตระหว่างทาง 1 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงเรียนเทศบาลวัดละหาร ถนนบางกรวย-ไทรน้อย หมู่2 ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง พ.ต.ท.นเรนทร วีระ รองผกก.สส. พ.ต.ต.ศุภกร เเสงจันทร์ สว.สส. อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ รุดตรวจสอบ 

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลนรถวิ่งสวนทาง พบปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่บนถนนจำนวน 3 ปลอก รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก 125 สีขาวแดง ทะเบียน ขงว 563 สมุทรสาคร และรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีดำ ทะเบียน 8 กศ 3267 กรุงเทพมหานคร โดยมีนายอภิรักษ์ พัชรานุ อายุ 19 ปี เพื่อนคนเจ็บ ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยสีหน้าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ยังพบรถแท็กซี่ส่วนบุคคลสีส้ม ทะเบียน ทห 9410 กรุงเทพมหานคร สภาพกระจกหน้ารถมีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดจำนวน 2 นัด 

โจ๋บางบัวทองดุ กระหน่ำยิงคู่อริกลางถนนกว่า 10 นัด ดับ 1 เจ็บ2

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือนายสุนัย สุวรณวารี อายุ 27 ปี อาชีพไลน์แมน ถูกยิงที่ไหปลาร้าข้างซ้าย 1 นัด , นายมงคล มหิกุล อายุ 20 ปี อาชีพช่างแอร์ ถูกยิงที่บริเวณ แขนข้างขวา 2 นัด ต้นขาซ้าย 2 นัด หน้าท้อง 1 นัด และคนสุดท้ายนายวีระพัช สระน้อย อายุ 17 ปี อาชีพพนักงานปั๊ม ถูกยิงที่ชายโครงขวา 1 นัด ข้อมือขวา 1 นัด ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายอภิรักษ์ เพื่อนคนเจ็บ กล่าวว่า ตนกับเพื่อนอีก 4 คน ออกมาซื้อเบียร์เพื่อไปนั่งกินกันที่บ้านเอื้ออาทรบางบัวทอง1 ก่อนเกิดเหตุตนก็ขับขี่รถจยย.มาตามปกติและไม่ได้ไปมีเรื่องมีราวอะไรกับใคร แต่ตนสังเกตเห็นรถจยย.ของกลุ่มผู้ก่อเหตุมากันประมาณ 5 คัน รวมแล้วน่าจะถึง 10 คน แล้วพวกเขาก็จอดอยู่ตรงป้ายรถเมล์หน้าโรงเรียน พวกตนก็กำลังจะขับเลยหน้าวัดละหารมุ่งหน้าไปตลาดบางบัวทอง แล้วกลุ่มคนร้ายประมาณ 4-5 คน ก็วนรถจยย.มาหาพวกตน โดยหนึ่งในกลุ่มของคนร้ายที่เป็นคนยิงได้ขวักมือเรียกพวกตนและเดินเข้ามาหา รุ่นพี่ผมจึงถามว่า "รู้จักอ๊อฟลายไหม" ซึ่งเขาไม่ได้พูดอะไร แต่ชักอาวุธปืนจ่อยิงใส่พวกตน เพื่อนผมโดนยิงเข้าที่หน้าอก จึงไปนอนอยู่ตรงฟุตบาท เท่าที่จำได้กลุ่มผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงใส่พวกตนทั้งหมด 3 กระบอก กระหน่ำยิงประมาณ 10 กว่านัด แล้วขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางแยกบางพลู ตนยืนยันว่าไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกันมาก่อน อยากจะถามว่ามายิงพวกตนทำไม ก่อนเกิดเรื่อง รุ่นพี่ผมก็ถามดีๆและเปิดหมวกกันน็อคให้ดูหน้า พวกเขาก็ไม่พูดอะไร ยิงใส่อย่างเดียว 
โจ๋บางบัวทองดุ กระหน่ำยิงคู่อริกลางถนนกว่า 10 นัด ดับ 1 เจ็บ2

โจ๋บางบัวทองดุ กระหน่ำยิงคู่อริกลางถนนกว่า 10 นัด ดับ 1 เจ็บ2 โจ๋บางบัวทองดุ กระหน่ำยิงคู่อริกลางถนนกว่า 10 นัด ดับ 1 เจ็บ2 นายสมพงษ์ ทูลธรรม อายุ 65 ปี คนขับรถแท็กซี่ สีส้ม ทะเบียน ทห 9410 กรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ตนกำลังจะจอดรถกินก๋วยเตี๋ยว พอเดินลงจากรถกลุ่มวัยรุ่นก็เปิดฉากยิงใส่กันเลย โชคดีที่ตนลงจากรถมาแล้วจึงไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด แต่กระหน้ารถถูกกระสุนปืนยิงใส่ 2 นัดทำให้ได้รับความเสียหาย อยากฝากถึงวัยรุ่นเลือดร้อนให้ใจเย็นกันหน่อย คุยกันด้วยเหตุผล สงสารพ่อเเม่ที่นอนอยู่ที่บ้านบ้าง

ด้าน พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.กล่าวว่า สาเหตุของการยิงใส่กัน ยังอยู่ในขั้นตอนของการตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่น ตอนนี้ขอทำการสืบสวนก่อน หลังเกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย โดยกลุ่มวัยรุ่นอายุประมาณ 17-18 ปี เกือบทั้งหมด ตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่ากลุ่มผู้บาดเจ็บกับกลุ่มผู้ก่อเหตุขี่ จยย.ไล่กวดกันมาหรือมีเรื่องกันซึ่งหน้า ขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนกระจายกำลังเต็มพื้นที่เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ