ข่าว

นนทบุรี รวบแล้ว! โจ๋เเว้นจยย.ปาระเบิดปิงปองถล่มบ้านคู่อริ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนีไม่รอด"ตำรวจนนทบุรี"ตามรวบ วัยรุ่นแค้นเดินกระทบไหล่กัน ก่อนเรียกพวกแว้นจยย.ปาระเบิดปิงปอถล่มบ้านคู่อริ

เมื่อวันที่ 5 พ.ค.65 เวลา 17.30 น. พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง  พ.ต.ต.ศุภากร แสงจันทร์ สว.สส. พร้อมชุดสืบสวน ได้ติดตามจับกุม ตัวนายโฮม อายุ 13 ปี  นายเปิ้ล(นามสมมติ)อายุ 16 ปี และนายกล้า(นามสมมติ)อายุ 16 ปี  ผู้ต้องหาก่อเหตุปาระเบิดปิงปองภายในซอยอิหม่ามชาฟีอี หน้าร้านกาแฟหน้าบ้าน เลขที่ 68/11 หมู่1 ต.ละหาร อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ช่วงดึกของวันที่ 4 พ.ค.65 สามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ได้ที่ หมู่ที่2 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง โดยมีนายสุรพล ลาภยิ่ง อายุ 54 ปี บิดานายเปิ้ล เดินทางมาด้วย 
นนทบุรี รวบแล้ว! โจ๋เเว้นจยย.ปาระเบิดปิงปองถล่มบ้านคู่อริ นายเปิ้ล กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องกันที่โครงการสมบัติบุรี รุ่นพี่พาแฟนเขาไปเข้าห้องน้ำและไปเจอคู่อริเดินชนไหล่กันจึงเกิดการเขม่นกันขึ้นและมีการห้าม รุ่นพี่ก็หยิบมีดง้าวยาวไปไล่ ฟันคู่อริ   ส่วนคืนเกิดเหตุไปกัน 5-6 คน มอเตอร์ไซค์ 3 คันขี่ ขี่มาที่บ้านคู่อริ แต่ไม่เจอใคร เพื่อนจึงนำระเบิดปาไป 4 ลูก ก่อนที่จะแยกย้ายกันหลบหนีกลับบ้าน และทิ้งเราไปเลยหายหน้าไป ไม่รู้ว่าบ้านอยู่ที่ไหนรู้จักกันที่ห้างเวสเกต รู้เพียงชื่อ ต๊อด อายุ  15 ปี ส่วนอีก 2 คน ไม่รู้ชื่อ 
นนทบุรี รวบแล้ว! โจ๋เเว้นจยย.ปาระเบิดปิงปองถล่มบ้านคู่อริ

ด้าน นายสุรพล ลาภยิ่ง อายุ 54 ปี  พ่อนายเปิ้ล กล่าวว่า ตนเองมีอาชีพเก็บของเก่าขาย วันๆนึงลูกชายจะไปไหนมาไหนก็ไม่รู้ตนเองนั้นต้องกลับไปเก็บของเก่าขายกว่าจะกลับมาก็มืดค่ำ พอถึงบ้านก็นอนไม่รู้ว่าลูกชายไปไปไหน ซึ่งตนก็บอกประจำว่า อย่าไปทำในสิ่งไม่ดี พ่อก็จนบอกหลายครั้งแล้วว่าดึกๆดื่นๆให้อยู่บ้านข้าวปลาอาหารพ่อก็หาให้กิน เงินทองพ่อก็หาให้ ตนรู้สึกเสียใจที่ลูกทำแบบนี้ ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน

 

ด้าน น.ส.สุพัตรา ซาเบ็น อายุ 29 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังทราบข่าวว่าตำรวจจับคนก่อเหตุที่ปาระเบิดได้แล้ว ตอนนี้ครอบครัวของตนรู้สึกปลอดภัย ไม่ต้องนอนผวาหวาดระเเวงอีกต่อไป ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีอย่างรวดเร็ว จะได้ไม่ต้องไปทำให้ใครเดือดร้อนอีก

นนทบุรี รวบแล้ว! โจ๋เเว้นจยย.ปาระเบิดปิงปองถล่มบ้านคู่อริ พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนระดมกำลังตามตัวผู้ก่อเหตุอย่างต่อเนื่อง ซึ่งวัยรุ่นในพื้นที่มีเพียงไม่กี่กลุ่มเท่านั้น สุดท้ายก็ตามล่าจนเจอตัวผู้ก่อเหตุ จึงนำตัวมาสอบสวนพร้อมเชิญผู้ปกครองมาที่โรงพัก โดยกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมดเป็นเยาวชน ต้องใช้วิธิดำเนินการเกี่ยวกับเด็ก 

ในส่วนของคดีความ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหากับคนที่ปาระเบิด  ข้อหาก่อให้เกิดระเบิดน่าจะเกิดอันตรายกับประชาชน มีโทษจำคุก 7 ปี เเต่ทั้งนี้ศาลอาจจะปราณีกับเด็กเเละเยาวชนหรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่ที่ดุลพินิจของศาล  นอกจากนี้ผู้ปกครองก็ต้องโดนทัณฑ์บนด้วย เพราะเหตุเกิดหลังจาก 4 ทุ่ม ผู้ปกครองจะปล่อยให้เด็กอยู่นอกบ้านไม่ได้ ส่วนสาเหตุที่ทำให้ทั้ง 2 กลุ่มทะเลาะกันนั้น ถือเป็นเรื่องหยุมหยิมมากเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทกันธรรมดา เมื่อคืนนี้ก็เป็นแค่การปาประทัดให้เกิดเสียงดังเท่านั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ