ข่าว

"พ่อค้ายา" ภาคใต้ซุกตัว "นนทบุรี" สุดท้ายไม่รอด "ปคบ." ตามรวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พ่อค้ายา" จากชุมพร ภาคใต้ หนีคดีกบดานบ้านพัก "นนทบุรี" สุดท้ายไม่รอด "ปคบ." ตามรวบ เจอของกลาง ยาบ้า 53 เม็ด ยาไอซ์ 0.88 กรัม

"พ่อค้ายา" ภาคใต้ซุกตัว "นนทบุรี"  สุดท้ายไม่รอด "ปคบ." ตามรวบ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ. สั่งการให้ พ.ต.อ.เชษฐ์พันธ์ กิติเจริญศักดิ์ ผกก.1 บก.ปคบ. พ.ต.ต.วิชัย ประเสริฐสังข์ สว.กก.1บก.ปคบ. นำกำลังจับกุมนายวุฒิชัย ยินดี อายุ 41 ปี ที่บ้านพักย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ตามหมายจับของศาลจังหวัดหลังสวน ข้อหามีไว้ครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต 

หลังจากเจ้าหน้าที่กก.1.บก.ปคบ.สืบทราบว่า นายวุฒิชัย เป็นผู้ต้องหาคดีครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย ของสภ.สวี จ.ชุมพร และได้หลบหนีมาอยู่ที่บ้านดังกล่าว จึงได้เข้าจับกุม "พ่อค้ายา" ภาคใต้ซุกตัว "นนทบุรี"  สุดท้ายไม่รอด "ปคบ." ตามรวบ

จากการตรวจค้น พบยาบ้า 53 เม็ด ยาไอซ์ ชนิดเกล็ดใส 1 ถุง น้ำหนัก 0.88 กรัม เครื่องชั่งแบบดิจิตอล และปืนยาวแบบดัดแปลง 1 กระบอก กระสุนปืน .380 มม. จำนวน 17 นัด นำตัวส่งสภ.สวี ดำเนินคดีที่ตรวจพบขณะตรวจค้นที่เกิดเหตุ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จากนั้นได้ประสาน สภ.บางบัวทอง อายัดตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ