ข่าว

แจ้ง2ข้อหาหนัก "ปริญญ์" ลุ้นได้ประกันตัวหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ยื่นฝากขัง "ปริญญ์" ผัดแรกที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอแรนซ์ ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้คัดค้านประกันตัว

       เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2565 เวลา10.20 น. พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. เข้าร่วมสอบปากคำ นาย "ปริญญ์ พานิชภักดิ์" อดีตรอง หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ หลังช่วงเช้าเข้ารับทราบข้อกล่าวหา พรากผู้เยาว์ เพื่อกระทำอนาจาร และ กระทำการอนาจารต่อหน้าธารกำนัล จากนั้นได้ยื่นฝากขังผู้ต้องหาผัดแรกต่อศาลอาญา ผ่านระบบวีดิโอคอนเฟอเรนซ์ ท้ายคำร้อง พนักงานสอบสวน ได้คัดค้านการประกันตัว อยู่ระหว่างการพิจารณา ของศาล 

     

ส่วนภาพแชทสนทนาหลุดที่อ้างว่าเป็นการดิสเครดิตทางการเมือง  พล.ต.ต.ไตรรงค์ กล่าวว่า ได้เห็นตามข่าวแล้ว แต่ยังไม่ได้รับหลักฐานจากผู้กล่าวหาและผู้ถูกกล่าวหา  หากจะนำมามอบให้พนักงานสอบสวนก็สามารถทำได้

อย่างไรก็ตามในวันพรุ่งนี้ (6 พฤษภาคม) เวลา09.00น. พนักงานสอบสวนสน.ลุมพินี เรียกนายปริญญ์ไปรับทราบข้อกล่าวหาในคดีกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล  ซึ่งถือเป็นคดีที่5 ที่เกิดขึ้นในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

     สำหรับการดำเนินคดีกับนายปริญญ์ เกี่ยวกับการกระทำอนาจาร ขณะนี้มีผู้เสียหายมาร้องทุกข์ รวม 15 คน แบ่งเป็น สน.ลุมพินี 9คน สน.ห้วยขวาง 1 คน จ.เพชรบุรี 1 คน จ.เชียงใหม่ 1 คน ส่วนอีก 2คดี ขาดอายุความ และอีก 1 คดีเกิดขึ้นนอกราชอาณาจักร และจนถึงขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความเพิ่ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ