ข่าว

เชฟชาวฝรั่งเศส "ยิงกันสนั่น" คาห้องเย็น ย่านทองหล่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หุ้นส่วนธุรกิจอาหารแปรรูป "ชาวฝรั่งเศส" ส่งตามโรงแรม เกิดขัดแย้ง มีปากเสียงกันก่อน ยื้อยุดฉุดกระชาก จากนั้นมีเสียงปืนดังสนั่น ก่อนดับ2 ราย

       เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 4 พฤษภาคม ร.ต.ท.ภูมิเมศ โล่กันภัย รอง สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงเสียชีวิต ภายในร้าน copa deli  เลขที่ 12/12 ซอยสุขุมวิท 49 แยก 6 แขวงวัฒนา เขตวัฒนา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม    พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์  รอง  ผบช.น. และพ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ
เจ้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวรนิติเวช รพ.จุฬา ฯ 

 

เชฟชาวฝรั่งเศส "ยิงกันสนั่น" คาห้องเย็น ย่านทองหล่อ

    
ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 3 ชั้น 2 คู่หา ใช่เป็นสถานที่ประกอบอาหารเกี่ยวกับผลิตเนื้อสัตว์แปลรูปผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ ส่งตามร้านอาหารและโรงแรม ตรวจสอบภายในชั้นล่างสุดเป็นห้องเย็น พบผู้เสียชีวิต 2ราย เป็นชายชาวฝรั่งเศส 1 ราย ชื่อผู้ตาย Mr.Marc Lohberger อายุ 65 ปี สภาพนอนหงาย สวมเสื้อเชิตแขนสั้นสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขายาวสีดำถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ใกล้กันพบศพเป็นหญิงอีก 1ราย ปี
นางวรัญญา มีใย อายุ 43 ปี
สภาพนอนหงายสวมเสื้อแขนยาวสีเทา นุ่งกางเกงขายาวสีดำ เสียชีวิตจากถูกยิงด้วยอาวุธ โดยพบอาวุธปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1กระบอก และโทรศัพท์มือถือผู้ตายตกอยู่ในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บเป็นชายชาวต่างชาติอีก1ราย ทราบชื่อ ผู้บาดเจ็บ
David Bouton อายุ 48 ปี เป็นเชพของทางร้าน copa deli  ถูกอาวุธปืนยิงที่ลำตัวด้านซ้ายเจ้าหน้าที่นำส่งรักษาตัวที่ รพ.สมิติเวช สุขุมวิท

  สอบสวน ด้าน น.ส. รุ่งอรุณ ธุศรีวรรณ อายุ40 ปี ตำแหน่งผู้ช่วยเชพพยานในเหตุการณ์ ให้การว่า ระหว่างที่ตนกำลังทำงานอยู่ในครัวมีชายชาวต่างชาติและหญิงไทยคู่หนึ่ง เดินเข้ามาในร้านแล้วถามหา ชื่อเดวิด  ซึ่งขณะนั้น นายเดวิด  ทำงานอยู่บริเวณแถวนั้นพอดี จึงได้บอกให้เดินเข้าไปหาในห้องแช่อาหาร จากนั้นก็ได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะกัน และมีเสียงปืนดังขึ้น 2 ครั้ง แต่ตนนึงว่าเป็นเสียงเบรกเกอร์ไฟตัด แต่ก็ได้เดินมาดูตรงจุดที่เกิดเหตุ พบว่านายเดวิด กับ ผู้ตายกำลัง ยื้อยุดฉุดกระชากกันจนล้มลง กับพื้น  

 

    โดยมีคนนอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นอยู่ก่อนแล้วหนึ่งราย ตนจึงฉากหนีออกมาจากจุดเกิดเหตุ แล้วจากนั้นจึงเข้าไปอีกรอบพร้อมกับพนักงานชายอีกคน ก็พบนาย เดวิด 
เดินเซมีบาดแผลถูกยิงที่สะโพกด้านซ้าย ในมือถือปืนอยู่ในที่เกิดเหตุและทิ้งปืนลงพื้น พนักงานชายที่อยู่ในเหตุการณ์จึงได้เดินเข้าไปเตะปืนออกไปให้ห่างจากจุดที่มีคนนอนเสียชีวิตอยู่ แล้วจึงเข้าไปประคองร่างนาย เดวิดไปส่งที่รพ.ในทันที 

 

เชฟชาวฝรั่งเศส "ยิงกันสนั่น" คาห้องเย็น ย่านทองหล่อ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ