ข่าว

"มาโน่ โพลกิ้ง" นำทัพ "ทีมชาติไทย" ถึงเวียดนาม พร้อมลุยซีเกมส์ ครั้งที่ 31

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทีมชาติไทย" เดินทางสู่ประเทศเวียดนามเพื่อเตรียมทำศึก "ซีเกมส์" ครั้งที่ 31 นำโดย "มาโน่ โพลกิ้ง" หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมมุ่งเป้าหมายคว้าเหรียญทองสมยัที่ 17 มาครองให้ได้

"มาโน่ โพลกิ้ง" หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทย นำทัพนักกีฬาและทีมงานทั้งหมด 16 คน เดินทางถึงประเทศเวียดนาม เพื่อเตรียมทำการแข่งขัน กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31  โดยได้กล่าวว่า  การเตรียมทีมครั้งนี้มีปัจจัยหลายอย่างที่ อาจจะจะทำให้มีอุปสรรคบ้าง แต่ทีมมีการจัดการที่ดีมากเพียงพอ และมีนักเตะที่ดีและพร้อมลงทำการแข่งขัน โดยเมื่อได้นักเตะครบทีมและลงฝึกซ้อม ทุกคนจะทำหน้าที่ของตนเองอย่างดีที่สุด ซึ่งเป้าหมายเหรียญทองที่ทุกคนต้องการนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็เป็นไปได้ ดังนั้นการมุ่งมั่นที่ทีมไทยจะเป็นแชมป์ซีเกมส์ครั้งนี้ จึงเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว 

 

​ในขณะที่ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้กำชับให้นักเตะและทีมงานทุกคนมีความมุ่งมั่น เพื่อคว้าเหรียญทองกลับมาให้ได้ พร้อมทั้งขอแรงใจจากแฟนบอลทั้งประเทศให้เป็นนัก เตะคนที่ 12 ส่งกำลังใจให้ทีมไทยเหมือนการแข่งขัน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ" ที่นักเตะไทยมีเวลาเตรียมทีมไม่มากนัก แต่ก็รวมพลังคว้าแชมป์อาเซียนได้สำเร็จ

 

 

 

โดย ทัพ ช้างศึก "ทีมชาติไทย" เดินทางสู่ประเทศเวียดนาเรียบร้อยแล้ว  เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 สำหรับฟุตบอลทีมชาติไทย เป็นแชมป์ฟุตบอลซีเกมส์ 16 สมัย ครองสถิติมากที่สุดในอาเซียน แต่ในการแข่งขันครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อปี 2019 ทีมไทยตกรอบแรก  รวมถึงทั้งนี้นักกีฬาฟุตบอลจะเริ่มการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม ซึ่งทีมชาติไทยจะมีโปรแกรมแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกกับ "เสือเหลือง" มาเลเซีย วันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ซึ่งจากนั้นนักเตะบางส่วนที่ติดโปรแกรมการแข่งขันไทยลีกจะเดินทางไปสมทบในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม ทีมฟุตบอล "ทีมชาติไทย" ชุดสู้ศึกมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม อยู่กลุ่มบี ร่วมกับ มาเลซีย กัมพูชา , สปป.ลาว และ สิงคโปร์ โดยกลุ่มนี้จะแข่งขันที่ เธียน ตรวง สเตเดียม ในเมือง นัม ดินห์ มีโปรแกรมการแข่งขัน ดังนี้ 

วันที่ 7 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น.

  • ไทย พบ มาเลเซีย 

วันที่ 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น.

  • ไทย พบ สิงคโปร์ 

วันที่ 14 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น.

  • กัมพูชา พบ ไทย 

วันที่ 16 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น.

  • สปป.ลาว พบ ไทย 

"มาโน่ โพลกิ้ง" นำทัพ "ทีมชาติไทย" ถึงเวียดนาม พร้อมลุยซีเกมส์ ครั้งที่ 31

"มาโน่ โพลกิ้ง" นำทัพ "ทีมชาติไทย" ถึงเวียดนาม พร้อมลุยซีเกมส์ ครั้งที่ 31 "มาโน่ โพลกิ้ง" นำทัพ "ทีมชาติไทย" ถึงเวียดนาม พร้อมลุยซีเกมส์ ครั้งที่ 31

CREDIT PHOTO : Facebook@changsuek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ