ข่าว

"ซินแสเข่ง” ผ่าดวง “กาโตะ” ชี้โหงวเฮ้งอารมณ์ทางเพศสูงคล้าย “ปริญญ์”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง” ผ่าดวง “กาโตะ” มีโหงวเฮ้งพลังทางเพศสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เตือนระวังเสียเพราะเรื่องนี้ ฟังธงไม่กลับมาบวชอีกแน่นอน

หลังมีข่าวฉาวสะเทือนวงการผ้าเหลืองถึงความสัมพันธ์นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ “กาโตะ”กับสาวชื่อ "ใบตอง"

"ซินแสเข่ง” ผ่าดวง “กาโตะ” ชี้โหงวเฮ้งอารมณ์ทางเพศสูงคล้าย “ปริญญ์”

อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ "ซินแสเข่ง”ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย วิเคราะห์ดวงชะตา“กาโตะ” เป็นคนที่มีครูบาอาจารย์อยู่ในตัว สามารถถ่ายทอดความรู้ให้กับคนอื่นได้ เป็นคนรักครอบครัว พูดจาโผงผาง มีความก้าวร้าว มีวาทะศิลป์ดี  มีดวงราชการเข้ามาเกี่ยวข้อง มีโอกาสประสบความสำเร็จ มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่ลักษณะโหงวเฮ้งต้องเตือนให้ระมัดระวังเพศตรงข้าม โหนกคิ้วเป็นสันต่อเนื่องกันเป็นก้อน มีพลังทางเพศสูง จะมีภรรยา 2-3 คน ภายในเวลาเดียวกัน ซึ่งโหงวเฮ้งคล้าย “นายปริญญ์ พานิชภักดิ์”อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

 

  

"ซินแสเข่ง” ผ่าดวง “กาโตะ” ชี้โหงวเฮ้งอารมณ์ทางเพศสูงคล้าย “ปริญญ์” ส่งผลให้ชีวิตล่มสลาย หากไม่ระมัดระวัง ส่วนใบหูเล็ก มีชีวิตที่ต้องเหนื่อยด้วยตนเองจึงจะประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ดวงยังตกดวงแตกแยก พลัดพรากและตายจาก ต้องระมัดระวังในการใช้ชีวิต อายุอาจไม่ยืน รวมถึงจะมีปัญหาเรื่องการเงิน รายได้ และผลประโยชน์ ก่อให้เกิดการสูญเสียขึ้น ต้องระวังเรื่องคดีความและอาจถึงขั้นติดคุกติดตาราง 

"ซินแสเข่ง” ผ่าดวง “กาโตะ” ชี้โหงวเฮ้งอารมณ์ทางเพศสูงคล้าย “ปริญญ์” ส่วนอนาคต"กาโตะ"จะกลับมาบวชหรือไม่นั้น "ซินแสเข่ง” ฟันธง ไม่มีโอกาสกลับมาบวชอีกแน่นอน แต่หากใช้ความรู้ของตัวเองมาถ่ายทอดวิชา เป็นวิทยากร สามารถทำได้ 

CR : NationTV

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ