ข่าว

ตร.เร่งล่า แก๊งโจ๋ห้าวยกพวก "ปาบึ้ม ยิงถล่ม" บ้านอริกลางตลาดยิ่งเจริญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แก๊งวัยรุ่นยกพวก "ปาบึ้ม ยิงถล่ม" สาดกระสุน ใส่บ้านอริ กลางตลาดยิ่งเจริญ ตำรวจบางเขน เร่งแกะรอยกล้องวงจรปิดล่าตัวผู้ก่อเหตุ

4 พ.ค. 2565 เมื่อเวลา 02.00 น. ร.ต.อ. ธนศักดิ์ พ้องเสียง รองสารวัตร ( สอบสวน ) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืน และปาระเบิดใส่บ้านหลังหนึ่ง  ในชุมชนโรงน้ำแข็ง หลังตลาดยิ่งเจริญ แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. หลังรับแจ้งได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.ประทีป คำมี สวป.สน.บางเขน ร.ต.อ.ไพโรจน์  ปานเจริญ  รอง สวป. ฝ่ายสืบสวน พร้อมประสานกองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มงานเก็บกู้วัตถุระเบิด ( EOD ) ร่วมตรวจสอบ

 

 

 

 

 

 

ตร.เร่งล่า แก๊งโจ๋ห้าวยกพวก "ปาบึ้ม ยิงถล่ม" บ้านอริกลางตลาดยิ่งเจริญ

 

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณถนนในชุมชนหน้าที่เกิดเหตุ  พบวัถตุระเบิดลักษณะทรงกลมเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1.5 นิ้ว พันด้วยเทปสีดำ ตกอยู่จำนวน 1 ลูก เจ้าหน้าที่ได้ใช้กรวยมาครอบไว้และกันพื้นที่โดนรอบ ห่างไป 3 เมตร พบร่องรอยการระเบิดอีก 1 จุด ทั้งนี้ภายในห้องนอน พบรูกระสุนปืนที่ฝาบ้าน 1 รู  กลางที่นอนพบหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ 1 หัว

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มงานเก็บกู้วัตถุระเบิด ( EOD ) มาถึงได้ทำการเก็บกู้วัตถุดังกล่าวก่อนจะทำการแกะออกพบก้อนหินถูกบรรจุอยู่ภายใน ถุงพลาสติกใสมัดปากถุง จำนวน 9 ก้อน และมีส่วนผสมของดินปืนจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบถามนางขวัญเรือน (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี  เจ้าของบ้านเล่าว่า ตนทำงานเป็นแม่บ้านของตลาดยิ่งเจริญ ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนอนพักอยู่ในห้องนอน ซักพักแฟนได้มาเรียกแล้วถามว่าวัยรุ่นที่ไหนเข้ามาในซอยมีเรื่องอะไรกัน ตนบอกไม่รู้จัก จากนั้นก็เห็นหัวกระสุนปืนตกอยู่บนที่นอน และพบว่าข้างฝาเป็นรู ตนเองไม่เคยทะเลาะกับใคร

 

 

 

ตร.เร่งล่า แก๊งโจ๋ห้าวยกพวก "ปาบึ้ม ยิงถล่ม" บ้านอริกลางตลาดยิ่งเจริญ

 


ด้านนายแม็ค นามสมมุติ อายุ 17 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านเล่าว่า กลุ่มคนที่มาก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในซอยพหลโยธิน 52 ฝั่งตรงข้ามตลาด ซึ่งเคยมีเรื่องชกต่อยกันกับกลุ่มนายโอ๊ต เมื่อหลายปีก่อน สาเหตุมาจากมองหน้าไม่พอใจกัน ซึ่งที่ผ่านมาก็มีการท้าทายกันเป็นประจำ ซึ่งก่อนเกิดเหตุวันนี้ก็ยังทักมาท้าทายว่าจะมาแก้แค้น และมีคนเห็นว่ากลุ่มวัยรุ่นขับรถมาไม่ต่ำกว่า 4 คัน รวมประมาณ 10 คน และมีการปาระเบิดที่ถนนหน้าบ้านเสียงดังสนั่น 2 ครั้ง แต่อีกลูกไม่ระเบิด จากนั้นมีการยิงปืนเข้าไปในบ้าน 4 นัด โชคดีวันนี้ตนไปนอนบ้านพี่สาวที่อยู่ไม่ไกลมากนัก

 

อย่างไรก็ตามขณะเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดของชาวบ้านจับภาพกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์มาจำนวนหลายคันก่อนจะเดินเข้าไปในชุมชน ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ และโดยรอบตลาดเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ