ข่าว

ส.กีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย บูม "กระดานยืนพาย " จัด "THAILAND SUP 100"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย ปลุกกระแสกีฬา" กระดานยืนพาย " สานต่อกิจกรรมด้วยการจัดแข่งขัน" THAILAND SUP 100"  ครั้งที่ 3  ในรูปแบบแข่งขันทางออนไลน์ หวังกระตุ้นให้นักกีฬากระดานยืนพาย และผู้สนใจได้มีกิจกรรม วางโปรแกรมการแข่งขัน 1 มิ.ย.-31 ก.ค.

ชนินทร์ อัยรักษ์ นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย  เปิดเผยว่า สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย จะจัดการแข่งขัน กระดานยืนพาย "THAILAND SUP 100"  ครั้งที่ 3  ในรูปแบบกิจกรรมออนไลน์ การแข่งขันจะมีขึ้น   ระหว่าง 1 มิ.ย.-31 ก.ค.  สำหรับ  การแข่งขันกระดานยืนพายแบบออนไลน์ในกิจกรรม "THAILAND SUP 100" ครั้งที่ 3   มีเป้าหมายเพื่อเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกาย และกระตุ้นการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องของนักกีฬากระดานยืนพายและผู้ที่สนใจ  กิจกรรมที่มีขึ้นอยู่ภายใต้แนวทางเว้นระยะห่าง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด19

 

กติกาการแข่งขัน "THAILAND SUP 100" สามารถเล่นได้ทุกที่ ทุกเวลา  โดยผู้เข้าร่วมต้องมีนาฬิกาออกกำลังกาย และบันทึกระยะว่า สามารถทำได้เท่าไหร่ ภายในระหว่างระยะเวลาการแข่งขัน  สำหรับกิจกรรมในปีนี้  สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทยจะมีการแจกของรางวัลมากขึ้น ทั้งการเล่นเกมส์ร่วมสนุกและการสุ่มแจกรางวัลอีกมากมาย " "THAILAND SUP 100  จัดการแข่งขันเป็นปีที่ 3 ซึ่งตลอดทั้ง 2 ครั้ง ที่จัดไป มีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งจากนักกีฬากระดานยืนพายและประชาชนทั่วไป และได้มีการพัฒนาการแข่งขันมาเรื่อย ๆ  ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ facebook Thailand Surfing Federation หรือ เว็บไซต์สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย สมัครได้ตั้งแต่วันนี้เป็น ไปจนถึงวันที่ 31 พ.ค." นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย

ส.กีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย บูม "กระดานยืนพาย " จัด "THAILAND SUP 100" ส.กีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย บูม "กระดานยืนพาย " จัด "THAILAND SUP 100" ส.กีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย บูม "กระดานยืนพาย " จัด "THAILAND SUP 100" ส.กีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย บูม "กระดานยืนพาย " จัด "THAILAND SUP 100" ภาพบางส่วนจากการแข่งขันกีฬาแห่งชาติศรีสะเกษเกมส์ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ