ข่าว

อัจฉริยะ แฉภาพคลิปขโมยศพ "แตงโม" พร้อมเปิด พล.ต.ต. กุนซือ"สร้างหลักฐานเท็จ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อัจฉริยะ" เตรียมแฉคลิปขโมยศพ"แตงโม" ในวันที่ 9 พ.ค.นี้ พร้อมเรียกร้อง ผบ.ตร.ขอให้ย้าย 3 นายพล และ 1 พันตำรวจเอก พร้อมเปิดชื่อกุนซือ"ขบวนการสร้างหลักฐานเท็จ"

อัจฉริยะ แฉภาพคลิปขโมยศพ "แตงโม" พร้อมเปิด พล.ต.ต. กุนซือ"สร้างหลักฐานเท็จ"

เมื่อวันที่ 3 พ.ค.65 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยื่นหนังสือถึง"ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ" เพื่อให้มีคำสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง และย้ายจากตำแหน่งเดิมมาประจำที่ ศปก.ตร.กับนายตำรวจที่ทำคดีการเสียชีวิตนางสาวภัทรธิดา พัชรวีรพงษ์ หรือ "แตงโม" จำนวน 4 นาย ประกอบด้วน พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ,พล.ต.ต.วสันต์ เตชะอัครเกษม ผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ,พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี  และพ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี 

อัจฉริยะ แฉภาพคลิปขโมยศพ "แตงโม" พร้อมเปิด พล.ต.ต. กุนซือ"สร้างหลักฐานเท็จ"

นายอัจฉริยะ ระบุว่า สาเหตุที่ต้องร้องให้ "ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ" มีคำสั่งดังกล่าว เนื่องจาก พล.ต.ต.ไพศาล และพ.ต.อ.จาตุรนต์ บกพร่องต่อหน้าที่ไม่ปฏิบัติตามระเบียบในการทำคดีชันสูตรการเสียชีวิตของ"แตงโม"ควบคู่ไปกับคดีหลัก ส่วน พล.ต.ท.จิรพัฒน์ และ พล.ต.ต.วสันต์ เนื่องจากเป็นผู้บังคับบัญชา แต่ได้นำ"หลักฐานเท็จ" และร่วมกันแถลงข่าวโดยใช้ข้อมูลเท็จ ตลอดจนไม่มีคำสั่งให้อายัดเรือของกลาง และตรวจหาแอลกอฮอล์และสารเสพติดในร่างกายของ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ "แซน" หนึ่งในบุคคลที่อยู่บนเรือ

อัจฉริยะ แฉภาพคลิปขโมยศพ "แตงโม" พร้อมเปิด พล.ต.ต. กุนซือ"สร้างหลักฐานเท็จ" อัจฉริยะ แฉภาพคลิปขโมยศพ "แตงโม" พร้อมเปิด พล.ต.ต. กุนซือ"สร้างหลักฐานเท็จ"

นายอัจฉริยะ ยังได้นำภาพที่อ้างว่าอยู่ภายใน"สถาบันนิติเวชวิทยา" โรงพยาบาลตำรวจ โดยเป็นภาพที่มีการนำใบพัดเรือสปีดโบ๊ท มาเทียบกับบาดแผลของ"แตงโม" ซึ่งส่วนตัวมองว่าเป็นการนำออกมาโดยผิดปกติ และเป็นการสร้างบาดแผลให้มากขึ้นกว่าเดิม หลังจากที่การชันสูตรครั้งแรกมีเพียง 11 แผลเท่านั้น แต่ตำรวจได้แถลงสรุปไปถึง 26 แผล และเห็นว่าบาดแผลเกิดเป็นเส้นตรง และเกิดจากของมีคม หรือคัตเตอร์มากกว่า ซ้ำยังมีการขโมยศพ"แตงโม" แต่การสรุปผลพยายามทำให้เข้ากับใบพัดเรือ และภาพถ่ายที่นำมาเปรียบเทียบก็ได้มาจากแพทย์นิติเวช ที่ส่งให้ทีมสืบสวนนำไปประกอบสำนวนคดี และนี่ถือว่าเป็นการ"สร้างหลักฐานเท็จ"อีกชิ้นหนึ่ง

 

โดยในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ ยืนยันว่าจะแถลงเปิดโปงถึง"ขบวนการสร้างหลักฐานเท็จ"ในคดีนี้ทั้งหมด โดยจะเปิดคลิปวิดีโอตั้งแต่การชันสูตรศพที่มีความพยายามสร้างบาดแผล ไปจนถึงข้อมูลเกี่ยวกับคำให้การของพยานที่ขัดแย้งกับที่ตำรวจได้แถลงข่าวไปก่อนหน้านี้  นอกจากนั้นจะเปิดชื่อกุนซือที่เป็นหัวหน้าขบวนการนี้ ที่เป็นนายตำรวจชื่อย่อ "ต.เต่า" ที่ยังอยู่ในราชการด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ