ข่าว

"บรูโน่" ลั่นทำเต็มที่พา "แมนยู" จบอันดับดีที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บรูโน่ แฟร์นันด์ส" กองกลางตัวรุก "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ให้สัมภาษณ์หลังเกม ขอพยายามเต็มที่พา "แมนยู" จบอันดับดีที่สุดของตารางเพื่อตอบแทนแฟนบอล หลังช่วยทำประตู พาทีมเปิดบ้านชนะ "เบรนท์ฟอร์ด" 3-0 ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" เมื่อคืนที่ผ่านมา

ควันหลังเกมที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด  ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 คู่ระหว่าง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เปิดบ้านชนะ "เบรนท์ฟอร์ด" 3-0 ทำให้ "แมนยู" ลงแข่งเป็นเกมที่ 36 ของฤดูกาลเก็บเพิ่มเป็น 58 คะแนน รั้งอันดับที่ 6 มีคะแนนตามหลัง ทีมอันดับ 4 อาร์เซน่อล ที่เเข่ง 34 เกม อยู่ 5 คะแนน ซึ่งเป็นการลงเล่นเกมเหย้านัดสุดท้ายของฤดูกาลอีกด้วย  

 

โดย manchestereveningnews สื่อท้องถิ่นของประเทศอังกฤษ รายงานว่า "บรูโน่ แฟร์นันด์ส" กองกลางตัวรุก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ประเดิมประตูแรกในเกมนัดนี้ และสามารถทำประตูที่ 50 ให้กับตนเองกับ ปีศาจแดง หลังเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2020 ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกม กล่าวถึงการพาทีมให้จบอันดับดีที่สุดในฤดูกาลนี้ 

 

 

 

 

"บรูโน่ แฟร์นันด์ส" กล่าวว่า " แน่นอนว่าเรามีความสุขกับผลของชัยชนะ แต่การทำประตูที่ 50 ของผมไม่ได้หมายความว่าจะเป็นแบบนั้น เพราะสิ่งที่ต้องการที่สุดคือการพาสโมสรคว้าแชมป์มากที่สุด กว่าการทำประตู โดยเกมสุดท้ายในบ้านของฤดูกาลนี้ เราอยากได้ผลการแข่งขันที่ออกมาดี และฟอร์มการเล่นที่ดี ซึ่งต้องยอมรับว่าฤดูกาลนี้ผิดจากการคาดหวังไปพอสมควร และเรายังมีเกมในช่วงท้ายของฤดูกาลที่ต้องโฟกัสต่อไป "

 

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กล่าวต่อว่า " ถึงตอนนี้เรารู้ว่าควรมอบบางอย่างกลับคืนให้แฟนบอลที่สุดยอดมาก ๆ กับการสนับสนุนทีมตลอดมา แม้จะเป็นฤดูกาลที่ไม่ดีนัก แต่จะไม่มีอะไรที่เราสามารถทำได้ดีไปกว่าจบฤดูกาลให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อคว้าชัยชนะส่งท้ายให้ได้และจากนั้นก็เริ่มคิดถึงฤดูกาลหน้าใหม่อีกครั้ง " บรูโน่ กล่าว 

 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเหลือโปรแกรม ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีก 2 นัดสุดท้าย ซึ่งเป็นเกมเยือนทั้งสิ้น โดยเกมถัดไปพบกับ ไบรท์ตันฯ ในคืนวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565 เวลา 23.30 น. และปิดท้ายฤดูกาล พบกับ คริสตัล พาเลซ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 22.00 น. 

"บรูโน่" ลั่นทำเต็มที่พา "แมนยู" จบอันดับดีที่สุด "บรูโน่" ลั่นทำเต็มที่พา "แมนยู" จบอันดับดีที่สุด

CREDIT PHOTO : Twitter@ManUtd , manchestereveningnews

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ