ข่าว

"หนุ่มโคราช"ซิ่ง จยย.ชนขอบสะพานกลับรถ ร่วงตกพื้นเสียชีวิตคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเมืองย่าโม วัย"เบญจเพส" ซิ่งรถ จยย.ชนขอบราวสะพานกลับรถ ร่วงตกลงพื้นเสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่คาดไม่ชำนาญเส้นทาง ประกอบกับขับมาด้วยความเร็ว จึงเกิดเหตุสลดขึ้น

"หนุ่มโคราช"ซิ่ง จยย.ชนขอบสะพานกลับรถ ร่วงตกพื้นเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 3 พ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี  รับแจ้งเหตุชายเสียชีวิต บริเวณใต้สะพานกลับรถบริเวณหน้าบริษัทสวนส้มธนาธร ถ.รัตนาธิเบศร์ ฝั่งขาออก หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณเกาะกลางใต้สะพานกลับรถ พบชายนอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่เร่งช่วยกัน"ปั๊มหัวใจ"แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ ตรวจสอบกระเป๋าสตางค์พบบัตรประชาชนระบุชื่อ นายโชคอานันท์ มุงคุณโคตร อายุ 25 ปี เป็นชาว จ.นครราชสีมา ขณะเดียวกันบนสะพานกลับรถ พบรถจักรยายนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีชมพู-ขาว ทะเบียน 2 ขส 9722 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ใกล้กับขอบสะพานปูนแต่ไม่พบคนขับ 

"หนุ่มโคราช"ซิ่ง จยย.ชนขอบสะพานกลับรถ ร่วงตกพื้นเสียชีวิตคาที่

จากการตรวจสอบ พบร่องรอยการเฉี่ยวชนที่ขอบสะพานปูนเป็นทางยาว คาดว่าคนขับน่าจะเป็นชายที่นอนเสียชีวิตอยู่ด้านล่าง โดยเกิดอุบัติเหตุขับ จยย.ชนขอบสะพานปูนจนร่างกระเด็นตกลงไปเสียชีวิต
     

สอบถามคนที่มาพบให้ข้อมูลว่า ขณะที่กำลังขับรถขึ้นมาบนสะพานสังเกตเห็นรถ จยย.ล้มคว่ำอยู่ แต่ไม่เห็นเจ้าของรถ จึงจอดรถเดินลงไปดู เมื่อก้มมองลงไปด้านล่างพบชายนอนแน่นิ่งอยู่บนเกาะกลางถนน มั่นใจว่าน่าจะเป็นเจ้าของรถ จยย.คันนี้ จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

"หนุ่มโคราช"ซิ่ง จยย.ชนขอบสะพานกลับรถ ร่วงตกพื้นเสียชีวิตคาที่ "หนุ่มโคราช"ซิ่ง จยย.ชนขอบสะพานกลับรถ ร่วงตกพื้นเสียชีวิตคาที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนขับน่าจะไม่ชำนาญเส้นทาง ประกอบกับขับมาด้วยความเร็ว จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนขอบปูนราวสะพาน จนร่างกระเด็นตกลงไปกระแทกพื้นเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบ"กล้องวงจรปิด"อีกครั้ง ว่ามีใครทำให้ตกลงไปหรือไม่ รวมทั้งจะต้องตรวจสอบแอลกอฮอล์ในร่างกาย จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตรต่อไป

 

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ