ข่าว

อึ้ง อดีต "พระกาโตะ" แฉกลางรายการ ยอมรับ ยัดเงินนักข่าว 3 แสน หวังปิดข่าวฉาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉาวไม่หยุด อดีต "พระกาโตะ" ยอมรับ จ่าย 3 แสน นักข่าวท้องถิ่น หวังปิดข่าวฉาว "หลวงพี่ย้อย" ทุบอก เข้าใจทำไมโดนเล่นงาน

ยังเดือดอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของอดีต "พระกาโตะ" ที่เริ่มไม่ฉาวแค่วงการสงฆ์กับสีกาตอง เมื่อมีการพาดพิงวงการสื่อ เรียกรับเงินเพื่อจบข่าวฉาว

วันนี้ ในรายการโหนกระแส ได้เชิญ น.ส.ตอง สาวในคลิปอดีต "พระกาโตะ" หมอปลา และ หลวงพี่ย้อย ออกรายการสด ในช่วงเที่ยง ของวันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดใจ ทั้งฝั่ง นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีต "พระกาโตะ" ที่ออกมายอมรับผิดในทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้น ยอมรับพลาด เพราะอายุน้อย และถูกผู้หญิงยั่ว ตั้งแต่รอบแรก โดนบังคับขู่เอาเงินมาตลอด ต้องรับผิดชอบ มั่นใจถูกแบล็คเมล์ และตั้งใจสึกปลายปีนี้อยู่แล้ว แต่อยากให้วัดเสร็จก่อน

 

 

 

 

 

ด้านฝ่าย น.ส.ตอง แฉอดีต "พระกาโตะ" ยอมรับมีสัมพันธ์ลึกซึ้งที่แฉเพราะรู้สึกผิด และยอมรับรับเงินอดีตพระ แต่ไม่ใช่แค่สีกาตองเท่านั้นที่รับเงิน เมื่อหลวงพี่ย้อย ให้หนุ่มกรรชัยถามอดีต "พระกาโตะ" ถึงเรื่องที่มีกระแสข่าวว่า ให้เงินสื่อท้องถิ่นเพื่อปิดข่าวฉาว เป็นเรื่องจริงหรือไม่ 

 

อดีต"พระกาโตะ" ยอมรับผ่านรายการ โดยกล่าวว่า มีเสียงกระซิบตนมาว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมันจะฉาว อย่างน้อยตนเองจะได้จบแบบสวย ๆ ออกมาใช้ชีวิตทางโลก และมีข่าวว่ามีการเสนอขอเงินมา เลยต้องให้ไป โดยมีการให้เงินสื่อท้องถิ่นจริง จำนวนเงิน 3 แสนบาท

หลวงพี่ย้อยถึงกับทุบอกตัวเอง เมื่อได้ยินเรื่องราวดังกล่าว พร้อมเอ่ยว่า สิ่งที่ได้ยินมาคือเรื่องจริง และตนเองรู้ลึกกว่าเรื่องรับเงินอีกเยอะ โดยนักข่าวรายดังกล่าวกำลังเล่นงานตนเอง

 

ต่อมามีสายโทรมาให้ข้อมูลว่า เงินจำนวน 3 แสนบาท ถูกโอนผ่านคนกลาง ซึ่งนักข่าวยังไม่ได้มารับเงินจำนวนนั้น แต่ยืนยันมีการเรียกเงินจริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ