ข่าว

"ตอง" แฉยับความสัมพันธ์อดีต "พระกาโตะ" ยอมรับ ขอเงินจริง แฉเพราะรู้สึกผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตอง" สาวในคลิปสัมพันธ์อดีต "พระกาโตะ" เปลือยหมดความสัมพันธ์รับเป็นหญิงในคลิปฉาว ออกมาแฉเพราะรู้สึกผิด ยอมรับขอเงินกาโตะจริง ขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน

จากกรณีที่รายการโหนกระแส ได้เชิญน.ส.ตอง สาวในคลิปอดีต "พระกาโตะ" หมอปลา และ พระย้อย ออกรายการโหนกระแส ในช่วงเที่ยง ของวันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา ในขณะที่กำลังดำเนินรายการ นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีต "พระกาโตะ"  ได้ติดต่อเข้ามาในรายการซึ่งเป็นรายการสด เพื่อขอชี้แจงเรื่องราวจากฝั่งตนเอง โดยยืนยันว่า เรื่องราวที่เป็นกระแสข่าวนั้นเป็นเรื่องจริง ยอมรับผิดเหตุเกิดเพราะตนเองอายุยังน้อย อดีต "พระกาโตะ" กล่าวในรายการโหนกระแสว่า มีความจริงที่อยากจะพูด ตนเองถูกหลอกมาตั้งแต่ต้น ยอมรับพลาด เพราะอายุน้อย และถูกผู้หญิงยั่ว ตั้งแต่รอบแรกโดนบังคับขู่เอาเงินมาตลอด ต้องรับผิดชอบ มั่นใจถูกแบล็คเมล์ และตั้งใจสึกปลายปีนี้อยู่แล้ว แต่อยากให้วัดเสร็จก่อน

ด้านน.ส.ตอง หญิงสาวในคลิปฉาว กล่าวในรายการว่า ยืนยันเป็นเจ้าของคลิปเสียงสัมพันธ์ลึกซึ้งอดีต "พระกาโตะ" จริง โดยความสัมพันธ์เริ่มต้นจาก ตนเองได้ไปถวายเพลอดีต "พระกาโตะ" ที่วัด เมื่อวันที่ 31มกราคม 2565 ที่ผ่านมา และได้ไปถาม "พระกาโตะ" (ในขณะนั้น) ว่าถ้าจะถวายเพลอีกต้องทำอย่างไร เลยได้มีการแอดไลน์กัน จากนั้นก็แยกย้าย

"ตอง" แฉยับความสัมพันธ์อดีต "พระกาโตะ" ยอมรับ ขอเงินจริง แฉเพราะรู้สึกผิด หลังจากนั้นอดีต "พระกาโตะ" ทักมาถามว่าทำอะไรอยู่ ยอมรับว่าตอนนั้นรู้สึกสบายใจ ที่มีคนเป็นห่วง พอคุยกันมากขึ้น เริ่มเปิดใจคุยกัน และอดีต "พระกาโตะ" มาปรึกษากันเรื่องปวดหลัง เลยถามว่า ผู้หญิงนวดให้พระได้หรือไม่ ทางอดีตพระตอบว่าได้อยู่ที่เจตนา

ยอมรับว่ามีการนัดกันที่ที่หนึ่ง โดยอดีต"พระกาโตะ" บอกว่าอากาศดี และชวนไป โดยนัดกัน 4 ทุ่ม หลังพระเทศน์เสร็จกลับถึงวัด  ตนเองจึงรับอดีตพระดังกล่าวไปเขื่อน แล้วมีการนวดให้ในรถ โดยอดีต "พระกาโตะ" อ้างว่าป่วย และบอกว่าไม่บาปสามารถทำได้ แล้วเลยเถิดไปมีความสัมพันธ์กัน โดยที่ผ่านมามีความสัมพันธ์กัน 2 ครั้ง น.ส.ตอง อ้างด้วยว่า ตลอดเวลาที่คุยกับอดีต "พระกาโตะ" ใจหนึ่งก็สุข ใจหนึ่งก็ทุกข์

ด้านกรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการโหนกระแส ได้ถามย้ำว่า ที่ออกมาแฉเพราะอดีต "พระกาโตะ" มีท่าทีตีตนออกห่างใช่หรือไม่ น.ส.ตองได้ตอบว่า อดีพระรูปดังกล่าวมีการบอกว่า เริ่มมีคนสงสัย และมีคนเตือนอดีตพระรูปดังกล่าว จึงมาบอกตนเองให้ห่างกัน และหลังจากนั้นมีคลิปเสียงหลุดออกมา 

ส่วนสาเหตุที่เอาคลิปมาแฉ เพราะขัดแย้งในใจเรื่องความถูกกับความผิด อึดอัดในใจปรึกษาใครไม่ได้ ที่ออกมาแฉเพราะอยากทำให้ถูกต้อง ไม่อยากให้คนอื่นตกเป็นเหยื่ออีก จึงได้ไปปรึกษาหมอปลา แต่ทนรอหมอปลาไม่ไหวจึงส่งคลิปให้พระย้อย 7 คลิป ยืนยันว่าไม่รู้จักพระย้อยมาก่อน แต่เห็นผ่านออนไลน์ และยืนยันว่าพระย้อยไม่ได้จีบตนเอง หรือมีท่าทีเชิงชู้สาว

และภายหลังจากที่พระย้อยได้ปล่อยคลิปเสียง แล้วตนเองได้ออกมาบอกว่า ตนเองกุเรื่องขึ้นมาเองนั้น เพราะคิดว่าอยากให้เรื่องจบ และยอมรับเพียงคนเดียว อีกทั้งมีพระผู้ใหญ่ขอให้จบด้วยดี หาทางออกร่วมกันจึงตัดสินใจออกมาพูดแบบนั้น แต่สุดท้ายออกมาบอกว่าเรื่องจริงเพราะเหนื่อยที่ต้องออกมาตอบคำถามและโดนทัวร์ลงอยู่ฝ่ายเดียว

ส่วนเรื่องเงิน 3แสน ที่อดีต "พระกาโตะ" ให้เพื่อให้จบเรื่องและไม่ให้พูดอีก ยอมรับว่า จริง และนัดรับกันหลังเซียร์ รังสิต โดยอดีตหลวงพี่โทรมาบอกว่าให้เบอร์ผู้ใหญ่คนนึงให้เอาเงินมาให้ มีข้อแม้ว่าต้องปิดบัญชีธนาคารและลบไลน์ทิ้ง ซึ่งตนก็ได้ทำการปิดบัญชี และลบทิ้ง

ตนเองต้องขอขมาพระย้อย ในสิ่งที่ทำให้เกิดผลกระทบ ขอขมาทุกฝ่าย ขออโหสิกรรม ขอน้อมรับทุกคำด่า ขอโทษวงการพระพุทธศาสนา ขอโทษทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบ  พร้อมยอมรับว่าที่ผ่านมาขอเงินจากทางอดีต "พระกาโตะ" จริง

ด้านพระย้อย ที่เป็นผู้ปล่อยคลิปดังกล่าว ได้ออกมาบอกถึงเจตนาในการปล่อยคลิปว่า ตนเองทำเพื่อปกป้องพระศาสนาเท่านั้น ไม่ได้อิจฉา "พระกาโตะ" และยืนยันว่า ไม่ได้แอบชอบน.ส.ตอง ยอมรับว่า ที่ร้องไห้เพราะน้อยใจพระผู้ใหญ่ ไม่ได้โกรธ เพราะที่ตนทำคือออกมาปกป้องพระศาสนาไม่ให้เสื่อมเสีย และให้เป็นตัวอย่างกับพระรูปอื่นแต่ถูกไล่ออกจากวัด ที่ผ่านมามีการอธิบายกับเจ้าอาวาสแล้ว ส่วนที่ต้องปล่อยคลิปที่เหลืออีก ก็เพื่อปกป้องตัวเองหลังโดนทัวร์ลง และยังโดนขุดคุยอดีต เลยเดินหน้าต่อ เพราะหลังปล่อยคลิป 2 มีทนายเตรียมแจ้งความพระย้อย เลยตัดสินใจปล่อยคลิปที่เหลือ ยืนยันว่าตนเองไม่เคยทำอย่างที่มีการออกมาขุดอดีต หากใครมีหลักฐานให้เอาออกมาได้เลย ที่ตนบวชเพื่ออุทิศบุญกุศลให้ลูกที่เสียชีวิตไป หลังจากนี้จะมีวัดอยู่หรือไม่ หรือต้องสึก ก็ไม่กลัว

ส่วนเรื่องที่น.ส.ตอง ขอขมาตนให้อภัย ทั้งน.ส.ตองและทุกคน ดีใจที่น.ส.ตองได้ทำสิ่งถูกต้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ