ข่าว

หมอปลา แฉความสัมพันธ์"กาโตะ-ตอง" ย้ำยังเคยเรียก"ตอง" ว่า"เมีย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอปลา มือปราบสัมภเวสี" แฉความสัมพันธ์ "อดีตพระกาโตะ" กับ "สีกาตอง" ยืนยันไม่ได้มีความสัมพันธ์กันแค่ครั้งเดียว ย้ำ"อดีตพระกาโตะ" เคยเรียก"สีกาตอง" ว่า"เมีย"

จากกรณี นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ "อดีตพระกาโตะ" ที่ตกเป็นข่าวฉาวกรณีมีคลิปเสียงสนทนากับหญิงสาว ว่ามีความสัมพันธ์กัน จนกระทั่งเจ้าตัวได้ตัดสินใจลาสิกขานั้น

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 พ.ค.65 นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ "หมอปลา มือปราบสัมภเวสี" เปิดเผยว่า "ตอง"หญิงสาวในคลิปฉาว ได้เล่าความสัมพันธ์ระหว่างตัวเองกับ"อดีตพระกาโตะ"ว่า ได้เจอกับ"อดีตพระกาโตะ"ครั้งแรกเมื่อวันที่ 31 ม.ค.65 เพราะไปทำบุญกับแม่ที่วัดใกล้บ้าน ซึ่งตนเองเคยติดตามอินสตราแกรม"อดีตพระกาโตะ" เพราะชอบคำคมและคำสอนของ"อดีตพระกาโตะ" พร้อมระบุด้วยว่า ฟังธรรมะจาก"อดีตพระกาโตะ"ครั้งแรก แล้วรู้สึกดีจึงได้แอดไลน์กับ"อดีตพระกาโตะ"ไว้เพื่อนัดวันเวลาไปทำบุญ

 

หลังจากนั้นจึงได้มีการพูดคุยกันผ่านแอพพลิเคชันไลน์มาโดยตลอด โดย"อดีตพระกาโตะ"เป็นฝ่ายทักไลน์มา และเริ่มแสดงออกถึงพฤติกรรมเชิง"ชู้สาว" หลังจากนั้นจึงมีการนัดแนะให้มารับ"อดีตพระกาโตะ"ที่วัดในช่วงกลางคืน หลังขับรถออกไปด้วยกัน "ตอง"ได้พยายามถามว่า การมาอยู่ด้วยกันสองต่อสองแบบนี้จะบาปหรือไม่ "อดีตพระกาโตะ"ยืนยันว่าไม่บาป เมื่อไปถึงบริเวณสันเขื่อนตามที่"อดีตพระกาโตะ"ต้องการ จากนั้นก็เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น

 

"หมอปลา" กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว "ตอง"ยอมรับด้วยว่าตัวเองมีส่วนผิดที่ทำเรื่องดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า เป็นสาเหตุที่ทำให้"อดีตพระกาโตะ"ทำผิด แถมยังยอมรับว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์กันครั้งเดียว และ "อดีตพระกาโตะ" เคยเรียก ตองว่า"เมีย"อีกด้วย

ส่วนสาเหตุที่ก่อนหน้านี้ "ตอง"ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเองป่วยจึงกุเรื่องขึ้นมา ยอมรับว่ากดดันจากการที่พระผู้ใหญ่รูปหนึ่งติดต่อมา อ้างว่าเป็นตัวกลางช่วยแก้ปัญหาเรื่องนี้ระหว่างตองกับ"อดีตพระกาโตะ" ซึ่งพระผู้ใหญ่รูปนั้นให้คำแนะนำตองว่า ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนลักษณะนี้แล้วเรื่องจะจบลงด้วยดี ในขณะนั้นพ่อของ"อดีตพระกาโตะ"ก็ติดต่อมาบอกว่าจะมอบเงินให้ตอง 300,000 บาท เพื่อแลกกับการจบเรื่องด้วยเช่นกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ