ข่าว

"อาร์เซน่อล"เฉือน ขุนค้อน รั้งท็อปโฟร์"พรีเมียร์ลีก" - สเปอร์ส ยำ เลสเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อาร์เซน่อล"   รักษาพื้นที่อันดับ 4 ในตารางพรีเมียร์ลีก เอาไว้ได้เหนียวแน่น  เมื่อทำผลงานบุกไปชนะ " เวสต์แฮม"1-2  เก็บเพิ่มเป็น  63 คะแนน    เหนือ   "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส  ที่ไล่ตามมา มี  61  คะแนน   โดย เกมล่าสุด  เป็นการเปิดบ้าน เอาชนะ  "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ 3-1 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  นัดคืนวันอาทิตย์   เกมที่ลอนดอนสเตเดี้ยม    "เวสต์แฮมยูไนเต็ด"   เปิดบ้านรับการมาเยือนจาก  "อาร์เซน่อล"   ก่อนแข่ง "ขุนค้อน"  เจ้าถิ่นทำผลงาน  อันดับ 7 ของตาราง"พรีเมียร์ลีก" ส่วน ทีมเยือน" ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล  อันดับ 4 ของตาราง คู่นี้พบกันที่ รังเหย้าของอาร์เซน่อล  แข่งกันไปในเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา  ครั้งนั้น    อาร์เซน่อล เอา ชนะเวสต์แฮม 2-0 

 

ส่วนการพบกันในครั้งนี้ ที่รังเหย้าของเวสต์แฮม  ซึ่งเป็นการลงแข่งนัดที่  34 ของ "อาร์เซน่อล"  และเป็นนัดที่ 35  ของ เวสต์แฮม ผลของเกมคู่นี้    อาร์เซน่อล บุกไปเอาชนะเวสต์แฮม 1-2   ทีมเยือนได้ประตูจาก ร็อบ โฮลดิ้ง นาทีที่  38   , ด้าน "ขุนค้อน"  ไล่มาเป็น 1-1  โดยได้ประตูจาก  จาร็อบ โบเวน นาทีที่ 45  ส่วน  "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาได้ประตูย้ำชัยชนะ จาก กาเบรียล มากัลเญส  นาทีที่ 54  จนครบ 90 นาที  เวสต์แฮม เปิดบ้าน พ่ายอาร์เซน่อล 1-2  " ขุนค้อน"  อันดับ 7ของตาราง"พรีเมียร์ลีก" 35 นัด มี 52 คะแนน ส่วน  อาร์เซน่อล มี 63 คะแนน  จาก  34  นัด  อันดับ 4 ของตาราง 

 

ผลการแข่งขันคู่อื่น  เอฟเวอร์ตัน ชนะ เชลซี  1-0   "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"  ได้ประตูจาก  ริชาร์ลิซอน  นาทีที่ 46  เอฟเวอร์ตันอยู่ที่ อันดับ  18 จาก  20  ทีมของตาราง ส่วน เชลซี   อันดับ 3 ของตาราง   ด้าน  สเปอร์ส  ชนะ เลสเตอร์ 3-1   " ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ออกนำจาก  แฮร์รี่ เคน   นาทีที่ 22 จากนั้น   เป็น 2 ประตู ที่มาจากนักเตะเกาหลีใต้  ซน ฮึง-มิน  นาทีที่ 60  และ 79 ส่วน  เลสเตอร์   ได้ประตูแก้ตัวจาก  เคเลชี่ อิเฮียนาโช่  นาทีที่ 90+1    ผลงานในตารางพรีเมียร์ลีก   สเปอร์ส อันดับ 5 ของตาราง  มี 61  คะแนน  จาก 34   นัด ส่วน เลสเตอร์  อันดับ 11 ของตาราง 

"อาร์เซน่อล"เฉือน ขุนค้อน  รั้งท็อปโฟร์"พรีเมียร์ลีก" - สเปอร์ส ยำ เลสเตอร์ "อาร์เซน่อล"เฉือน ขุนค้อน  รั้งท็อปโฟร์"พรีเมียร์ลีก" - สเปอร์ส ยำ เลสเตอร์ "อาร์เซน่อล"เฉือน ขุนค้อน  รั้งท็อปโฟร์"พรีเมียร์ลีก" - สเปอร์ส ยำ เลสเตอร์ "อาร์เซน่อล"เฉือน ขุนค้อน  รั้งท็อปโฟร์"พรีเมียร์ลีก" - สเปอร์ส ยำ เลสเตอร์ "อาร์เซน่อล"เฉือน ขุนค้อน  รั้งท็อปโฟร์"พรีเมียร์ลีก" - สเปอร์ส ยำ เลสเตอร์ อาร์เซน่อล ในชุดแข่งสีเหลืองอ่อน  บุกไปเอาชนะเวสต์แฮม 1-2 ยึดพื้นที่อันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก 

CREDITPHOTO : https://twitter.com/Arsenal

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ