ข่าว

หนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานในร้านแมคโดนัลด์ สาวส่ายหน้าก่อนเดินออก (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นคลิปไวรัลหลายล้านวิว โมเมนต์หนุ่ม คุกเข่าขอแต่งงานคนรักขณะเข้าแถวในร้านแมคโดนัลด์ จบที่ความผิดหวังและอับอาย 

 


คลิปขอแต่งงานในร้านแมคโดนัลด์ ที่ห้างแซนด์ตัน ซิตี มอลล์  นครโยฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อวันที่ 27 เมษายน กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียล เนื่องจากจบแบบผิดคาด  หนุ่มคนหนึ่งคุกเข่าถือแหวนขอแต่งงาน ลุ้นคำตอบอย่างใจจ่ออยู่ด้านหลังคนรักที่กำลังยืนสั่งอาหารอยูหน้าเคาน์เตอร์   แต่เมื่อหันมา เธอกลับส่ายศีรษะ  ท่ามกลางเสียงเชียร์จากผู้คนรอบข้างให้เธอตอบรับ แต่เสียงเชียร์กระหึ่มกลับทำให้บรรยากาศยิ่งแย่ลง  ทั้งคู่มีปากเสียงกัน ฝ่ายหญิงแสดงความหงุดหงิดอย่างชัดเจน  ก่อนเดินออกจากร้านไป แฟนหนุ่มเดินตามพร้อมกับเข็นรถใส่ของ 

 

 

 

Sibusisiwe Moyo  หนึ่งในผู้อยู่ในเหตุการณ์ขอแต่งงานที่จบด้วยความผิดหวัง เล่าว่า ผู้คนเริ่มแห่แหนเข้าไปในร้านเมื่อเห็นชายคุกเข่า เขาอยู่ในท่านั้นได้ราว 3 นาที ด้วยหวังว่าจะได้ยินคำว่า yes  แต่ฝ่ายหญิงส่ายศีรษะ ดูหงุดหงิดและโกรธ ที่สุด ก็หันหลังมาพูดกับเขา  จากท่าทีต่างๆ ไม่น่าจะเป็นเรื่องดี  ก่อนเดินออกจากร้าน และเดินตรงออกจากห้าง  เขาตามเธอไปติด ๆ  

 

 

 

 

คลิปนี้กลายเป็นไวรัล เฉพาะบน ทวิตเตอร์ มียอดวิวกว่า 3.7 ล้าน  ยอดแสดงความเห็นหลักหมื่น  แม้ไม่มีใครรู้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่จำนวนมากรู้สึกแย่แทนผู้ชาย สีหน้าของเขาย่ำแย่ขณะเดินตามหลังแฟน ขณะบางคนมองว่า ฝ่ายหญิงมีสิทธิปฏิเสธ ไม่รู้คิดอย่างไรถึงได้ขอแต่งงานในร้านแมคโดนัลด์  ที่มีผู้คนอยู่เต็มไปหมด 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ