ข่าว

"เวสต์แฮม" รับมือ อาร์เซน่อล เดิมพันท็อปโฟร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ศึก ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" พบ "อาร์เซน่อล" โดยการพบกันเมื่อต้นฤดูกาลเป็นเจ้าถิ่น ปืนใหญ่ ชนะมาได้ก่อน ซึ่งนัดนี้มีความสำคัญต่อทั้งสองทีมสำหรับผลอันดับของตารางคะแนน ในพื้นที่ท็อปโฟร์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ศึก ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม คู่ระหว่าง "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด " พบ "อาร์เซน่อล" ลงทำการแข่งขันเวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ช่วงท้ายฤดูกาล 2021-22 โดยคู่ที่น่าสนใจในคืนนี้อยู่ที่สนาม สเตเดี้ยม  คู่ระหว่าง "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" ทีมอันดับ 7 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "อาร์เซน่อล" ทีมอันดับ 4 ของตาราง  ก่อนพบกันคู่นี้ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะลงเล่นเป็นเกมที่  35 ของฤดูกาล ทำผลงานชนะเพียง 1 นัดจาก 5 นัดหลังสุด สำหรับนัดล่าสุดเปิดบ้านแพ้ ไอทรัคน์ แฟรงค์เฟิร์ต 1-2 ในศึก ยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ 

 

ด้านทีมเยือน ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล จะลงเล่นเป็นเกมที่ 34 ของฤดูกาล ทำผลงานชนะ 2 จาก 5 เกมหลังสุด เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 

ทั้งนี้สถานการณ์ของทั้งสองทีม โดยเจ้าถิ่น "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" ต้องการเก็บ 3 แต้มเพียงสถานเดียวเพื่อทำคะแนนลุ้นติด ท็อปโฟร์ของตาราง โดย ขุนค้อน ปัจจุบันมี 52 คะแนน มีคะแนนตามหลัง อันดับ 4 อาร์เซน่อล ที่มี 60 คะแนน  และเพื่อรั้งอันดับ 7 ในปัจจุบัน  ส่วนทางด้านทีมเืยอน "อาร์เซน่อล" เป้าหมายคือการรั้งอันดับ 4 เพื่อคว้าสิทธิ์ไป แข่งขันฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยผลการพบกันเกมแรกที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมบ้านของ อาร์เซน่อล เมื่อต้นฤดูกาลเป็น อาร์เซน่อล เปิดบ้านชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 แข่งขันเมื่อเดือนธันวาคม 

 

 

 

สำหรับสถิติพบกัน 5 เกมหลังสุดของ "เวสต์แฮม-อาร์เซน่อล"  

  • 16/12/21 อาร์เซน่อล ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
  • 21/03/21 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เสมอ อาร์เซน่อล 3-3 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
  • 20/09/20 อาร์เซน่อล ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
  • 07/03/20 อาร์เซน่อล ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
  • 10/12/19 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แพ้ อาร์เซน่อล 1-3 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  

"เวสต์แฮม" รับมือ อาร์เซน่อล เดิมพันท็อปโฟร์

"เวสต์แฮม" รับมือ อาร์เซน่อล เดิมพันท็อปโฟร์

 

CREDIT PHOTO : Twitter@Arsenal , Twitter@WestHam

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ