ข่าว

"แซน วิศาพัช" เปิดใจ ไม่มีใครอยากเสียเพื่อน วอนหยุดพูดเรื่องฆาตกรรม "แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีตำรวจแถลงข่าวสรุปสำนวนคดีแตงโม และแถลงชี้แจงกรณีนำภาพบาดแผลจากสำนักข่าวประเทศอังกฤษมาใช้แถลงข่าว นั้น "แซน วิศาพัช" ไม่ขอแสดงความคิดเห็น

         ภายหลังเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม นายวิศาภัช กล่าวถึงคดีการเสียชีวิตของแตงโมว่า ข้อเท็จจริงทุกอย่างไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ส่วนเรื่องการปัสสาวะนั้นตนไม่มีความจำเป็นที่ต้องโกหกเพื่อปกป้องคนบนเรือ แม้แตงโมจะไม่มีอาการเมา ก็กล้าปัสสาวะ ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าจะพลัดตก และทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ส่วนผู้ที่ครหาว่าตนยังโกหกอยู่ ขอให้พัก การกระทำไม่ทำให้เกิดประโยชน์ ส่วนจะฟ้องกลับหรือไม่ก็คงต้องพิจารณาร่วมกับทนายความ ซึ่งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนั้นไม่มีใครอยากให้เกิด ทุกคนล้วนรู้สึกตกใจ

   ขณะนั้นทุกคนทำดีที่สุดแล้ว ไม่มีใครอยากให้เพื่อนเสียชีวิต ส่วนเรื่องฆาตกรรมก็ให้หยุดพูด ส่วนประเด็นที่ตนรู้จักกับคนใหญ่ คนโต ก็ต้องไปถามว่าเอามาจากไหน ส่วนภาพที่เป็นประเด็น ตนเพียงอยากแค่ให้กำลังใจกัน อยากให้คดีจบไวๆ    

 

"แซน วิศาพัช" เปิดใจ ไม่มีใครอยากเสียเพื่อน วอนหยุดพูดเรื่องฆาตกรรม "แตงโม"

ซึ่งตนได้มีการพูดคุยกับคนอื่นบ้าง โดยทราบว่ากระติกจะฟ้องผู้ที่กล่าวหา แต่คนอื่นนั้นตนไม่ทราบ ทั้งนี้ อยากบอกกับสังคมว่าขอให้เพลาเรื่องด่าว่า เพราะไม่ทราบถึงข้อเท็จจริงทั้งหมด หากใครมีหลักฐานก็ขอให้ออกมา 

     นายวิศาภัช กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่แตงโมปัสสาวะนั้น ตนไม่ได้โกหก จะโกหกไปเพื่ออะไร ส่วนจะปัสสาวะอย่างไรนั้นตนก็ไม่ได้ไปนั่งจ้องเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งในวันเกิดเหตุนั้น พวกตนพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะหาร่างแตงโมแล้ว โดยทุกคนอยู่ในที่เกิดเหตุกันชั่วขณะหนึ่ง แต่ตกใจเพราะมีสื่อมวลชน จึงออกไปจากที่เกิดเหตุหลังจากนั้น ซึ่งทุกคนไม่สามารถรับมือกับเหตุการณ์ลักษณะนี้ได้

logoline