ข่าว

"แซน วิศาพัช" แจ้งความเอาผิด จิน สามี "หนิง ปณิตา" ฐานหมิ่นประมาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แซน วิศาพัช" พร้อมด้วย ทนายความส่วนตัว เข้าแจ้งความ ที่สน.ท่าข้าม เอาผิด จิน สามี "หนิง ปณิตา" ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เหตุแสดงความเห็นรุนแรงใน IG

          

นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน พร้อมด้วย นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ เดินทางมาที่ สน.ท่าข้าม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือ จิน สามีของหนิง ปณิตา จากกรณีแสดงความเห็นใต้ภาพที่แซนถ่ายคู่กับกระติกใน IG ในลักษณะเปรียบเทียบเป็นตัวเงินตัวทอง

แซน กล่าวว่า วันนี้มาแจ้งความเอาผิดในส่วนของคุณจินจากการมาแสดงความเห็นใน IG ทำให้รู้สึกไม่พอใจ ทั้งที่ไม่รู้จักกันทำไมถึงมาพูดขนาดนี้ ความจริงเป็นอย่างไรเขาก็ไม่รู้ เอาสิทธิอะไรมาพูด และตัวเขาเองพฤติกรรมดีแล้วหรือไม่ ยืนยันว่าจะสู้ให้ถึงที่สุดไม่มีการยอมความ หรือไกล่เกลี่ย แต่จะเรียกค่าเสียหายเท่าไรนั้นต้องปรึกษาทนายอีกครั้ง แต่มูลค่าน่า 7-8 หลัก เพราะค่าตัวคนก็ไม่ถูกเหมือนกัน แต่สิ่งที่อยากได้คือความสะใจ ในส่วนของกระติกก็อยู่ในระหว่างปรึกษาทนายเพื่อแจ้งความดำเนินกับ นายจิน เช่นกัน ส่วนคนที่มาพูดว่าตนไม่มีมารยาททางสังคมเพียงเพราะตนให้กำลังใจเพื่อน ตนก็อยากรู้ว่าคนๆ เป็นคนแบบไหน อุบัติเหตุเกิดขึ้นมา 2 เดือนแล้ว ถ้าไม่ให้กำลังใจคนที่เหลืออยู่จะให้กำลังใจใคร พร้อมกันนี้แซน ยังเปิดเผยว่า กำลังปรึกษาทนายความการกระทำของหนิง ปณิตา เข้าข่ายความผิดตามข้อกฎหมายด้วยหรือไม่ 

 

"แซน วิศาพัช"  แจ้งความเอาผิด จิน สามี "หนิง ปณิตา" ฐานหมิ่นประมาท

    
ด้านทนายความ เปิดเผยว่า วันนี้จะดำเนินคดีในส่วนของการหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา แม้ว่าในข้อความดังกล่าวจะไม่มีการเอ่ยชื่อแต่เป็นการพิมพ์ข้อความใต้ภาพที่มีแซนและกระติก และในข้อความแสดงความเห็นของคุณจินมีการใช้คำว่าในรถตู้จึงเป็นคนอื่นไปไม่ได้ อย่างไรก็ตาม กรณีของ นายจิน เป็นเคสแรกที่แซนแจ้งความดำเนินคดี ส่วนอีก 2 คนดัง ทนายความจะดำเนินการส่งฟ้องเอง

    ส่วนกรณีที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม เตรียมแจ้งความเอาผิดตน นั้น แซน กล่าวว่า ตนไม่ทราบว่านายอัจฉริยะ จะเอาผิดตนเรื่องอะไร ต้องถามนายอัจฉริยะเอง 

 

"แซน วิศาพัช"  แจ้งความเอาผิด จิน สามี "หนิง ปณิตา" ฐานหมิ่นประมาท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ