ข่าว

"แมนซิตี้"บุกยำ "ลีดส์ 4-0 นำฝูง"พรีเมียร์ลีก" แต้มเหนือ"ลิเวอร์พูล 1 คะแนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จ่าฝูง"พรีเมียร์ลีก" ยังอยู่ในมือ"แมนซิตี้" โดยเกมล่าสุด " เรือใบสีฟ้า" บุกไปถล่ม" ลีดส์ยูไนเต็ด" ราบคาบ 0-4 มีแต้มนำอันดับ 2 ของตาราง " ลิเวอร์พูล" 1 คะแนน ด้าน" หงส์แดง" จี้ทีมหัวตารางไม่ลดละ บุกไปเอาชนะ" นิวคาสเซิล" 0-1 เบรกความห้าวของ"สาลิกาดง" ที่ชนะ 4 เกมติด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  เกมนัดที่ 34 ของฤดูกาล    ยังเป็นการต่อสู้เพื่อแย่งชิงพื้นที่จ่าฝูงของตาราง"พรีเมียร์ลีก"  ระหว่าง  "แมนซิตี้้ " ทีมอันดับ 1   กับ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง โดยทั้ง 2 ที่มีโปรแกรมลงแข่งขันในวันเสาร์ ต่างพากันเก็บ 3  คะแนน  ทำให้ช่องว่าง  ระหว่างผู้นำกับทีมอันดับสองของตาราง  ยังคงห่างกันเพียง  1  คะแนน เช่นเดิม 

 

"แมนซิตี้" จ่าฝูงของ "พรีเมียร์ลีก " เล่นเป็นเกมเยือน พบกับ  ลีดส์ยูไนเต็ด   ก่อนพบกันของคู่นี้  " เรือใบสีฟ้า" แมนซิตี้  ลงเล่น เกมล่าสุดในพรีเมียร์ลีก ด้วยการ   เปิดบ้านเอาชนะ วัตฟอร์ด 5-1ส่วน "ยูงทอง" ลีดส์ยูไนเต็ด  ออกไปเสมอกับ คริสตัลพาเลซ 0-0   สำหรับเกมในคู่   ลีดส์ยูไนเต็ด พบ แมนซิตี้ เป็นทางฝั่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ที่เดินหน้าเก็บ 3 แต้ม  ไว้ได้   "เรือใบสีฟ้า" ได้ประตูจาก โรดรี้    นาทีที่  13  ตามด้วย  นาธาน อาเก้ นาทีที่ 54    , กาเบรียล เชซุส  นาทีที่  78  และ  แฟร์นันดินโญ่  นาทีที่ 90   จบเกม 4ภ  แมนซิตี้   บุกไปชนะ ลีดส์ยูไนเต็ด 0 - 4  มี 83 คะแนน  จาก 34 นัด  นำ ลิเวอร์พูล 1  คะแนน
  

ด้าน"ลิเวอร์พูล"   ซึ่งออกไปเยือน"นิวคาสเซิล"  เป็นทางฝั่ง"หงส์แดง"ที่บุกไปเอาชนะ "สาลิกาดง"  0-1   ลิเวอร์พูล ได้ประตูจาก  นาบี เกอิต้า  ในนาทีที่  19     ทำให้ ลิเวอร์พูล มี  82   คะแนน  จากการลงแข่ง   34  นัด ตามหลังจ่าฝูง 1     คะแนน  ด้านอันดับในตาราง      นิวคาสเซิล   ซึ่งแพ้เป็นเกมแรก  หลังจากชนะติดต่อกันมา 4   นัด  "สาลิกาดง" รั้งอันดับ 10  


ผลคู่อื่น วัตฟอร์ด พ่ายให้กับ  เบิร์นลีย์ 1-2     เกมคู่นี้   มีประตูเกิดขึ้นเร็ว นาทีที่ 8   โดย เจมส์ ทาร์คอฟสกี้  ทำเข้าประตูตัวเอง ช่วยให้วัตฟอร์ด ออกนำก่อน    เกมครึ่งหลัง นาทีที่ 83  เบิร์นลีย์  มาได้   ประตูจาก   แจ็ค ค็อก  ตามด้วย จอช บราวน์ฮิลล์  นาทีที่ 86 ครบ 90 นาที    วัตฟอร์ด  เปิดบ้านพ่ายให้กับ  เบิร์นลีย์ 1-2    อันดับในตาราง วัตฟอร์ด  อันดับ 19 ส่วน  เบิร์นลีย์  อันดับ 16

 คู่ถัดมา  เซาแฮมป์ตัน   เปิดบ้านพ่าย   คริสตัล พาเลซ 1-2   ฝั่ง  "นักบุญ"  เจ้าถิ่น ออกนำ ก่อนจาก โอริโอล โรเมอู   นาทีที่  ส่วน คริสตัลพาเลซ  ได้ 2 ประตูจาก  อี อีเซ นาทีที่ 60   และ วิลฟรีด ซาฮา นาทีที่   90+2 อันดับในตาราง  "นักบุญ "   อันดับ 15  ส่วน  คริสตัลพาเลซ อันดับ 12  ด้าน  แอสตัน วิลล่า เปิดบ้าน เอาชนะ นอริชซิตี้ 2-0   เจ้าถิ่น ได้ประตูจาก โอลลี่ วัตกินส์   นาทีที่ 41  และ   แดนนี่ อิงส์  นาทีที่ 90+3  ทั้งนี้  นอริข ซิตี้  ที่มี 21  คะแนน จาก 34  นัด  ทำให้ทีมตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกแน่นอนแล้ว  ด้วยอันดับที่ 20  

เช่น เดียวกับวัตฟอร์ด อันดับ 19 ที่ตกชั้น แข่ง 34 นัด มี 22  คะแนน ส่วน แอสตันวิลล่า    อันดับ 13  ของตาราง   คู่สุดท้าย วูลฟ์แฮมป์ตัน  เปิดบ้านพ่ายให้กับ ไบรท์ตันแอนด์โฮฟอัลเบี้ยน   0-3   อันดับในตาราง  วูลฟ์ อันดับ 8 ส่วน  ไบรท์ตัน อันดับ 9

"แมนซิตี้"บุกยำ "ลีดส์ 4-0 นำฝูง"พรีเมียร์ลีก"  แต้มเหนือ"ลิเวอร์พูล 1 คะแนน

"แมนซิตี้"บุกยำ "ลีดส์ 4-0 นำฝูง"พรีเมียร์ลีก"  แต้มเหนือ"ลิเวอร์พูล 1 คะแนน "แมนซิตี้"บุกยำ "ลีดส์ 4-0 นำฝูง"พรีเมียร์ลีก"  แต้มเหนือ"ลิเวอร์พูล 1 คะแนน "แมนซิตี้"บุกยำ "ลีดส์ 4-0 นำฝูง"พรีเมียร์ลีก"  แต้มเหนือ"ลิเวอร์พูล 1 คะแนน

"แมนซิตี้" ยังยึดพื้นที่จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ได้อย่างเหนียวแน่น โดยเกมล่าสุด" เรือใบสีฟ้า"  เป็นเกมเยือน ออกไปเอาชนะลีดส์ยูไนเต็ด 0-4

CREDITPHOTO  facebook Manchester City

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ