ข่าว

ออกหมายเรียก "ขุน ชานนท์" มารับทราบข้อหา ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นรับบาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกหมายเรียก "ขุน ชานนท์" มารับทราบข้อหา ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นรับบาดเจ็บ 5 พ.ค.นี้ ส่วนเงินเยียวยาโอนให้เหยื่อแล้ว 3 หมื่น

    
เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 30 เม.ย. พ.ต.ท.นพพร ศรีสุชาติ รองผกก. (สอบสวน)สน.หัวหมาก เปิดเผย ความคืบหน้าคดีนายชานนท์ หรือขุน อักขรชาตะ อายุ 31 ปี นักแสดงหนุ่ม ขับรถยนต์เฉี่ยวชน น.ส.ปรารถนา โรจนณะแก้วประเสริฐ อายุ 21 ปี ขณะขี่รถจยย.บาดเจ็บ บริเวณแยกลำสาลี ถนนรามคำแหง เมื่อคืนวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา ว่า  พนักงานสอบสวน ออกหมายเรียก ให้ "ขุน ชานนท์" มารับทราบข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นบาดเจ็บ เข้าข่าย ความผิด พ.ร.บ.จราจรทางบก และความผิดทางคดีอาญา 

   โดยมีการพิจารณาจากเอกสารหลักฐานการตรวจร่างกายของผู้ได้รับบาดเจ็บ ประกอบการแจ้งความดำเนินคดี  หาก "ขุน ชานนท์"  ให้การรับสารภาพคดีสามารถจบได้ในชั้นของพนักงานสอบสวน แต่หากให้การปฏิเสธต้องรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อส่งฟ้องต่ออัยการและศาลตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป ก่อนหน้านี้มีการประสานทางโทรศัพท์ แต่เจ้าตัวอ้างว่าช่วงนี้ยังติดภารกิจอยู่ที่ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ยังไม่สามารถมาพบพนักงานสอบสวนได้ โดยหมายเรียก มีกำหนดให้มาพบเพื่อสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าหาดำเนินคดี วันที่ 5 พ.ค.นี้ 

    ล่าสุด เพจ drama addict โพสต์ แสดงความดีใจกับผู้เสียหาย พร้อมโชว์สลิปการโอนเงิน ให้ผู้เสียหายแล้วจำนวน 30,000 บาท  โดยมีการโอนผ่านบัญชีของ "ขุน ชานนท์"  รวมสองครั้งวันนี้ ครั้งแรก เวลา 10.08 น จำนวน 20,000 บาทและครั้งที่สอง เวลา 10.13 น. อีก 10,000 บาท 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ