ข่าว

แห่ยินดี "ฉาย บุนนาค" ควง "มาดามเดียร์" จดทะเบียนสมรสสุดอบอุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครองคู่กันมายาวนานกว่า 13 ปี สำหรับ "มาดามเดียร์ วทันยา" ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กับ "ฉาย บุนนาค" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนชั่น กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ล่าสุดได้อวดโมเมนต์แสนอบอุ่นจดทะเบียนสมรสเติมเต็มคำว่าครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

วันนี้ (30เม.ย.65) "ฉาย บุนนาค" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนชั่น กรุ๊ป(ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และภรรยาคนสวย "มาดามเดียร์ วทันยา" ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ได้แจ้งข่าวดีจดทะเบียนสมรส ที่โรงแรมintercontinental หัวหิน โดยมีลูกทั้ง 2 คน นั่นก็คือ "น้องพอเพียง" และ "น้องพอใจ" ร่วมเป็นสักขีพยานเรียกว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ แห่ยินดี "ฉาย บุนนาค" ควง "มาดามเดียร์" จดทะเบียนสมรสสุดอบอุ่น

ทางด้าน "ฉาย บุนนาค" ได้โพสต์ภาพทะเบียนสมรสและภาพครอบครัวที่น่ารัก พร้อมแคปชั่นว่า 

"ในชีวิต… ความคิดเรื่องการจดทะเบียนสมรส อาจเลือนรางไปจากความทรงจำนานแล้ว เพราะผมเชื่อตลอดว่าสิ่งที่ยึดเหนี่ยวชีวิตคนให้รวมเป็นครอบครัวหาใช่กระดาษเพียงแผ่นหนึ่ง หรือวัตถุรูปใดๆ… แต่คือ ความเมตตา อาทรและความเข้าอกเข้าใจ… 

อย่างไรก็ตามเมื่อ เทวดาตัวน้อย 2 คน เรียกร้อง ก็คงถึงแก่กาลในการจดทะเบียนสมรสครั้งนี้…

ขอบคุณโรงแรม InterCon หัวหินที่อำนวยความสะดวกสบายบนความเรียบง่ายในครั้งนี้"

ในส่วนของ "มาดามเดียร์"  ได้โพสต์ภาพสุดอบอุ่นลงเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความว่า

"What really matter is the two angels that bond us together. 

แม้ใบทะเบียนสมรสจะเป็นเพียงกระดาษใบหนึ่ง แต่ในวันที่ชีวิตคู่ผ่านประสบการณ์ทั้งร้าย-ดี การให้อภัย กำลังใจที่คอยสนับสนุนยืนเคียงข้างกันมาโดยเสมอ จนก้าวข้ามจากความรักเพื่อสร้างครอบครัวมาเป็นความมั่นคงและการเป็น "Life partner" ก็ถือโอกาสเติมเต็ม "ครอบครัว" ให้ครบถ้วน"  หลังจากทั้งคู่โพสต์ภาพไปก็มีเพื่อนพี่ น้อง แห่เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง แห่ยินดี "ฉาย บุนนาค" ควง "มาดามเดียร์" จดทะเบียนสมรสสุดอบอุ่น

ก่อนหน้านี้"มาดามเดียร์"เคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความรักระหว่างเธอและสามีเอาไว้ว่า ส่วนตัวชอบคนสนุกสนานชอบคนตลก คือครั้งแรกก็คุยกันในฐานะเพื่อนมากกว่า แต่อาจจะด้วยเพราะตอนที่คุยกันและดูครั้งแรกฉายเหมือนจะเป็นคนขรึมๆ แต่จริงๆ เป็นคนขี้เล่น พอคุยไปเรื่อยๆ ถึงได้รู้ว่าเขาเป็นคนตลก  ที่สำคัญเป็นเพื่อนที่พร้อมจะเดินเคียงข้างกันซัพพอร์ตกันและกันในทุกๆเรื่องเป็นรักแบบที่ไม่มีเงื่อนไข แห่ยินดี "ฉาย บุนนาค" ควง "มาดามเดียร์" จดทะเบียนสมรสสุดอบอุ่น

 

แห่ยินดี "ฉาย บุนนาค" ควง "มาดามเดียร์" จดทะเบียนสมรสสุดอบอุ่น

 

แห่ยินดี "ฉาย บุนนาค" ควง "มาดามเดียร์" จดทะเบียนสมรสสุดอบอุ่น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ