ข่าว

" ฟันธงไทยลีก " สมุทรปราการซิตี้  เลือดเข้าตา  เก็บแต้ม "จงอางผยอง" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไพบูลย์  เลิศวิมลรัตน์ "  วิทยากรฝึกอบรมโค้ชฟุตบอล " ฟันธงไทยลีก" ให้ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก คู่"สมุทรปราการซิตี้"  เปิดบ้านพบ ขอนแก่น  ยูไนเต็ด   จะเป็นทางฝั่งของทีมเจ้าถิ่นที่เก็บแต้มในเกมนี้ เพื่อโอกาสอยู่รอดบนลีกสูงสุด 

ฟุตบอลไทยลีก  วันเสาร์ที่ 30  เมษายน  และ วันอาทิตย์ที่ 1  พฤษภาคม  มีแข่งด้วยกันรวม 6 คู่   เป็นเกมนัดที่ 29  ของแต่ละทีม  ก่อนที่จะไปปิดฤดูกาล  คือแข่งพร้อมกันทุกคู่ ในวันพุธที่ 4  พฤษภาคม     สำหรับ " รีโว่ไทยลีก" ประจำวันเสาร์ที่ ทีมในโซนตกชั้น  ที่ลงแข่งขันวันนี้  คือ  "สมุทรปราการซิตี้" ที่จะเปิดบ้าน  สนาามกีฬากกท.บางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ  พบกับ "จงอางผยอง" ขอนแก่น  ยูไนเต็ด    ทีมอันดับ 8 ของตาราง   สำหรับเจ้าถิ่น " เขี้ยวสมุทร"    สมุทรปราการซิตี้   อันดับ 15  ของตาราง  มี  25 คะแน น  ตามหลังทีมอันดับ  14   สุพรรณบุรี  เอฟซี ที่อยู่ในพื้นที่ตกชั้นเช่นกัน   โดย สุพรรณบุรี  เอฟซี  มี 27  คะแนน    สำหรับ    " สมุทรปราการซิตี้"  ซึ่งมีคิวเปิดบ้านพบกับ  ขอนแก่น ยูไนเต็ด   " ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์"  อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลในลีกอาชีพ    ปัจจุบันเป็นวิทยากร ฝึกอบรมโค้ชฟุตบอล  " ฟันธงไทยลีก" ให้ทีมเจ้าบ้าน  คือ สมุทรปราการซิตี้ ที่จะเก็บ 3  แต้ม 


  

"เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการ ซิตี้  เดิมทีแทบจะหมดหวังไปแล้ว แต่เกมนัดที่ 28  ด้วยการบุไปชนะ  "สุพรรณบุรี เอฟซี" ทีมร่วมโซนตกชั้น  ทำให้โอกาสของการอยู่รอดบนลีกสูงสุด ยังมีความหวังอยู่ โดยทีมจะต้องชนะใน 2  เกม หลังสุด  เริ่มจากการเอาชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด  ในวันนี้  และเอาชนะ   เชียงรายยูไนเต็ด ในเกมกลางสัปดาห์   เล่นในบ้าน  โอกาสก็จะกลับมาที่ "เขี้ยวสมุทร" ทันที อย่างไรก็ตามอันดับแรก   คือ งานเฉพาะหน้า  ต้องชนะขอนแก่น  ยูไนเต็ด เพื่อโอกาส ที่จะได้ไปต่อ  แต่หากทำไม่ได้  แพ้ในเกมนี้  หรือ  เก็บได้เพียง 1 คะแนน  จากผลเสมอ  ก็จะทำให้ " สมุทรปราการยูไนเต็ด"  รูดม่านบนลีกสูงสุด  แม้ว่าสถานการณ์จะอยู่บนความกดดัน  แต่  ไพบูลย์  เลิศวิมลรัตน์   "ฟันธงไทยลีก" ให้ "สมุทรปราการซิตี้  " ทำสำเร็จด้วยการเก็บ 3 คะแนน จากทีมเยือน เพื่อต่อลมหายใจให้ตัวเอง  และไปลุ้นผลการแข่งขัน ของทีมอื่นให้โชคเขาข้าง 

 

" ฟันธงไทยลีก " สมุทรปราการซิตี้  เลือดเข้าตา  เก็บแต้ม "จงอางผยอง" 

 

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 

เชียงใหม่ ยูไนเต็ด  แพ้ โปลิศ เทโร เอฟซี   แข่ง  18.00 
สมุทรปราการ ซิตี้ ชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด  แข่ง   18.00
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี  ชนะ  ชลบุรี เอฟซี  แข่ง  18.15 

วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 

 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  ชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี   แข่ง    18.00 
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี   แพ้  เมืองทอง ยูไนเต็ด แข่ง   18.00
 การท่าเรือ เอฟซี   ชนะ  หนองบัว พิชญ เอฟซี แข่ง   19.00 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ