ข่าว

สองโจร "ฉกมือถือ" ต่อหน้าต่อตาไม่หนำใจเตรียมชิงรถจักรยานยนต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจร "ฉกมือถือ" ขณะเหยื่อนั่งบนรถจักรยนต์ริมถนนหวังชิงรถจักรยนต์ข่มขู่ชักอาวุธทำร้ายเคราะห์ดีแฟนสาวเห็นกระโดดถียใช้หมวกกันน็อคฟาด

เพจดังอีซ้อขยี้ข่าว นำคลิปเหตุการณ์นาทีสองโจรก่อเหตุอุกอาจขณะที่ชายหนุ่มกับแฟนขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดริมถนนจากนั้นได้ควักโทรศัพย์ออกมาเล่นอยู่บนรถ หลังจากนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ขี่ตามมาโดยมีชายสองคนสวมหมวกกันน็อคขี่เข้ามาประชิดตัวและได้ดึงโทรศัพท์มือถือต่อหน้าต่อตา 

โดยระบุข้อความว่า "มาถึงจุดนี้แล้ว...ใช้โทรศัพท์อยู่แต่ถูกฉกไปคามือต่อหน้าต่อตาหนำซ้ำคนก่อเหตุจะชิงเอารถมอเตอร์ไซค์ไปดื้อๆ อีก" โดยในคลิปภาพจะเห็นว่าชายทั้งสองเมื่อก่อเหตุยังคงจอดรถอยู่โจรอีกคนเดินเข้ามาจะเอารถจักรยานยต์ไปด้วยแต่เจ้าของรถพยายามดึงไว้ไม่ให้เอารถไป ขณะที่โจรพยายามที่จะควักอาวุธออกมาข่มขู่แต่เจ้าของรถยังคงดึงรถไว้ไม่ให้ไป 

ขณะที่เกิดเหตุการณ์ชุลมุนฉุดรั้งกันอยู่แฟนสาวได้เห็นคนร้ายจึงรีบวิ่งออกมาด้านช่วยโดนเข้าทางด้านหลังของโจรแบบไม่รู้ตัวจากนั้นได้จึงใช้หมวกกันน็อคทุบไปที่หัวโจรอย่างแรงจนผู้ก่อเหตุล้มลงกองกับพื้น จากนั้นก็มีชายอีกคนวิ่งออกมาช่วยกันจับโจรไว้ ส่วนโจรอีกคนที่รออยู่เห็นท่าไม่ดีจึงรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไป 

 

ส่วนชาวเน็ตเมื่อเห็นคลิปต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าต้องระมัดระวังตัวเพราะมิจฉาชีพเดี๋ยวนี้ไม่สนว่าจะเป็นใครเด็กหรือผู้หญิง ขณะเดี๋ยวกันก็ได้ชื่นชมผู้หญิงที่ออกมาช่วยได้ทัน สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิปกล้องวงจรปิดเป็นเหตุการณ์จากต่างประเทศหลายคนบอกว่าเกิดขึ้นที่ สปป.ลาว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ