ข่าว

30 องค์กรสื่อ เชิญชวนคนกทม.ร่วมเป็นอาสาสมัครนับคะแนนเลือกตั้ง ผู้ว่าฯกทม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

30 องค์กรสื่อรวมพลังสร้างประวัติศาสตร์ในการรายงานผลการนับคะแนนเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.คนที่ 17 ด้วยการเปิดรับอาสาสมัครร่วมรายงานผล เพื่อความโปร่งใสสร้างประวัติศาสตร์การเลือกตั้งในวันที่ 22 พฤษภาคม2565 ใครสนใจลงทะเบียนด่วนก่อน 5 พฤษภาคม2565

สำหรับการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.คนที่ 17 และสก.ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 ทางสมาคมโทรทัศน์ระบบดิจิตอลร่วมกับสมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์และองค์กรสื่อฯกว่า 30 องค์กร อาทิ สถาบันวิชาการ, มหาวิทยาลัยต่าง ๆ องค์กรสื่อกว่า 30 สำนัก, รวมถึงองค์กรภาครัฐ, องค์กรภาคเอกชน ฯลฯ

 

การนับคะแนนและการรายงานผลอย่างไม่เป็นทางการของการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ในครั้งนี้ เสมือนเป็นการร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ของการเลือกตั้ง เพื่อสร้างความโปร่งใสและร่วมกันสอดส่องตรวจสอบการทุจริตในการนับคะแนน อีกทั้งยังให้การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการรายงานผลให้เร็วที่สุดอีกด้วย โดยโครงการดังกล่าวองค์กรสื่อฯกว่า 30 องค์กรจึงได้เปิดรับอาสาสมัครนับคะแนนแบบคู่ขนานหรือ QUICK COUNT  เพื่อรายงานผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการควบคู่กับการรายงานผลของคณะกรรมการเลือกตั้งหรือ กกต.

30 องค์กรสื่อ เชิญชวนคนกทม.ร่วมเป็นอาสาสมัครนับคะแนนเลือกตั้ง ผู้ว่าฯกทม.

โดยโครงการ เปิดรับอาสาสมัครนับคะแนนแบบคู่ขนาน หรือ QUICK COUNT  เป็นความร่วมมือครั้งสำคัญและครั้งแรกขององค์กรวิชาชีพ สถาบันวิชาการ สมาคมโทรทัศน์ระบบดิจิตอล (ประเทศไทย), สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์,

 

โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนผ่าน Google Form ได้ที่ https://docs.google.com/.../1gGpscTz3JhJGUZuf.../viewform

หรือ Scan ผ่าน QR Code ในรูปได้ ปิดรับสมัครในวันที่ 5 พ.ค. 65

30 องค์กรสื่อ เชิญชวนคนกทม.ร่วมเป็นอาสาสมัครนับคะแนนเลือกตั้ง ผู้ว่าฯกทม.

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมผ่าน e-mail ได้ที่ http://[email protected]

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ