ข่าว

เปิดเส้นทางลุ้น 2 แชมป์ "แมนซิตี้" ในฤดูกาลนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมนซิตี้" ทีมดังแห่งศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" กับการคุมทีมของ "เป็ป กวาร์ดิโอล่า" ผู้จัดการทีม ที่กำลังพา เรือใบสีฟ้า ลุ้นความสำเร็จ 2 แชมป์ในฤดูกาล 2021-22

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากเปิดบ้านชนะ เรอัล มาดริด 4-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ซึ่งหมายความว่าทัพ "เรือใบสีฟ้า" ก้าวเท้าข้ามเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศไปครึ่งหนึ่งเรียบร้อยแล้ว โดยหากย้อนไปในฤดูกาลที่แล้ว "แมนซิตี้" ใกล้เข้าสู่ความสำเร็จอย่างมากในฟุตบอลรายการที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป แต่เมื่อฤกาลที่เเล้ว หรือ ฤดูกาล 2020-21 ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ด้วยการแพ้ต่อ เชลซี ในนัดชิงชนะเลิศ 0-1 คว้าเพียงรองแชมป์ 

 

สำหรับครั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาได้ลุ้นอีกครั้งซึ่งพวกเขาเหลือเพียงผ่าน ราชันชุดขาว อีก 1 นัดที่เหลือที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่จะลงทำการแข่งขันในวันพุธที่ 4 พฤษภาคม 2565 นี้ 

ทั้งนี้ไม่เพียงแต่กำลังมีลุ้นในฟุตบอลยุโรปเพียงอย่างเดียว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังอยู่ในเส้นทางการลุ้นป้องกันแชมป์ สำหรับในศึก ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ขณะนี้ "แมนซิตี้" นำเป็นจ่าฝูงของตาราง ด้วยการลงแข่ง 33 เกมจาก 38 เกม ทำผลงานชนะ 25 เสมอ 5 แพ้ 3 มี 80 คะแนน นำอันดับ 2 ลิเวอร์พูล ที่มี 79 คะแนน เพียงคะแนนเดียวในตอนนี้  

 

สำหรับโปรแกรมที่เหลือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีดังนี้ 

  • 30 เมษายน 65 เวลา 23.30 น. ลีดส์ ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  
  • 08 พฤษภาคม 65 เวลา 22.30 น. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 
  • 12 พฤษภาคม 65 เวลา 02.15 น. วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • 15 พฤษภาคม 65 เวลา 22.30 น. เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 
  • 22 พฤษภาคม 65 เวลา 22.30 น. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ แอสตัน วิลล่า 

 

 

อย่างไรก็ตาม "เป็ป กวาร์ดิโอล่า" กุนซือของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หากพาทีมป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ จะทำให้ แมนซิตี้ คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นสมัยที่ 8 รวม พรีเมียร์ลีก เป็น สมัยที่ 6 ของทีม และหากพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะทำให้เป็นแชมป์สมัยแรกของสโมสร อีกด้วย 

เปิดเส้นทางลุ้น 2 แชมป์ "แมนซิตี้" ในฤดูกาลนี้ เปิดเส้นทางลุ้น 2 แชมป์ "แมนซิตี้" ในฤดูกาลนี้

เปิดเส้นทางลุ้น 2 แชมป์ "แมนซิตี้" ในฤดูกาลนี้

 

CREDIT PHOTO : Twitter@ManCity

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ