ข่าว

คุมเข้ม “เจ๊กระต่าย แม่ค้าออนไลน์” ตร.คัดค้านการประกัน ยึดทรัพย์ 330 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ปส.คุมตัว “เจ๊กระต่าย แม่ค้าออนไลน์” เอี่ยวขบวนการค้ายาเสพติด สอบปากคำเข้ม เบื้องต้นคัดค้านการประกันตัว ยึดอายัดทรัพย์ 330 ล้านบาท

จากกรณีวันที่ 28 เมษายน 2565  ชุดปฏิบัติการพิเศษสยบไพรี กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำกำลังเข้าค้นบ้านพักแห่งหนึ่ง ใน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี และ จับกุมตัว น.ส.สุธิตา หรือ "เจ๊กระต่าย"  อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 242/2565 ลง 4 เม.ย.65 ในข้อกล่าวหา สนับสนุนช่วยเหลือ และ สมคบฟอกเงิน หลังสืบทราบว่าเป็นหนึ่งในขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ของประเทศไทย และเป็นรายใหญ่ใน จ.สระบุรี ยึดอายัดทรัพย์ 330 ล้านบาท

 

คุมเข้ม “เจ๊กระต่าย แม่ค้าออนไลน์” ตร.คัดค้านการประกัน ยึดทรัพย์ 330 ล้านบาท

 

 

ล่าสุดวานนี้  29/04/65  พล.ต.ท. สรายุทธ สงวนโภคัย ผบช.ปส. เปิดเผยความคืบหน้าว่า น.ส.สุธิตา หรือ "เจ๊กระต่าย" ยังถูกควบคุมตัวอยู่ภายในห้องควบคุมตัวผู้ต้องหา ของ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หรือ บช.ปส. ถ.วิภาวดีกรุงเทพมหานคร 

โดยตำรวจคุมตัว "เจ๊กระต่าย" ออกจากห้องขัง เพื่อให้พนักงานสอบสวน ทำการสอบปากคำอย่างละเอียด และในวันที่ 30  ตำรวจ ปส.จะคุมตัว "เจ๊กระต่าย" ไปขออำนาจศาลอาญา ฝากขังเป็นผลัดแรก 

 

คุมเข้ม “เจ๊กระต่าย แม่ค้าออนไลน์” ตร.คัดค้านการประกัน ยึดทรัพย์ 330 ล้านบาท

 

 

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยบอกว่าเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ได้มานั้น ตนเองได้มาจากการขายของ ไม่รู้เห็นเกี่ยวกับการค้ายาเสพติด ซึ่งได้เตรียมทนายมาต่อสู้ในคดี

 

 

พล.ต.ท. สรายุทธ เปิดเผยอีกว่า แม้ผู้ต้องหาจะปฏิเสธ  แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานหนาแน่นที่จะดำเนินคดีกับผู้ต้องหา และตำรวจมั่นใจพยานหลักฐานที่มี ไม่เช่นนั้นศาลจะไม่อนุมัติหมายจับกุม ที่สำคัญเงินที่พบหมุนเวียนในบัญชี ไม่สอดคล้องกับความเป็นจริง

 

และนอกจากนี้อาจจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม เนื่องจากว่ามีการขายของผ่านไลฟ์สด ในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ ซึ่งมีโทษทางอาญาทั้งจำคุกและโทษปรับ

 

ทั้งนี้ชั้นสอบสวนและชั้นศาล ในท้ายคำร้องขอฝากขัง พนักงานสอบสวนจะแนบท้ายคำร้องขอคัดค้านการประกันตัวชั่วคราวไว้ด้วย เนื่องจากคดีของ "เจ๊กระต่าย" เป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ