ข่าว

ตร.จ่อเรียก"ขุน ชานนท์" สอบปากคำกรณีขับรถชนสาวผู้ช่วยพยาบาลเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.เตรียมเรียก "ขุน ชานนท์" ดารานักแสดง สอบปากคำ กรณีขบรถชนสาวผู้ช่วยพยาบาลได้รับบาดจ็บ พร้อมยินดีเป็นตัวกลางเจรจา แต่ล่าสุดยังไม่สามารถติดต่อได้ ขณะที่บ่ายวันนี้ ผู้เสียหายจะเข้าให้ปากคำกับตำรวจอีกครั้ง

จากกรณี เพจ "หมอแล็บแพนด้า" โพสต์กรณี ดาราชายคนหนึ่ง ขับรถชนหญิงวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตอนแรกมีการเจรจาจะชดใช้ทุกอย่าง แต่เมื่อผู้เสียหายติดต่อไป กลับมาเจรจาต่อรองค่าทำขวัญ กระทั่งดาราคนดังกล่าวไม่มีการติดต่อกลับไปยังผู้เสียหาย ซึ่งหลังจากข้อความดังกล่าวถูกแชร์ในโลกโซเชียล กลายเป็นกระแสว่าดาราชายคนดังกล่าวเป็นใคร

 

ซึ่งล่าสุด รายการโหนกระแส ได้นำผู้เสียหายมาพูดคุยในรายการ และได้ติดต่อดาราชายคู่กรณีคือ "ขุน ชานนท์"  ซึ่งเจ้าตัวยอมรับในรายการว่า เป็นคนขับรถชนเฉี่ยวชนคู่กรณีจริงพร้อมขอชดใช้ค่าเสียหายกับคู่กรณีเป็นเงินจำนวน 20,000 บาท 

 

 

 

 

 

 

 

ตร.จ่อเรียก"ขุน ชานนท์"  สอบปากคำกรณีขับรถชนสาวผู้ช่วยพยาบาลเจ็บ

 

ขณะที่  พ.ต.ท.นพพร ศรีสุชาติ รองผู้กำกับการสืบสวน สน.หัวหมาก เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 22.45 น.  ผู้เสียหายคือ นางสาวปรารถนา (สงวนนามสกุล)  อายุ 21 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนรามคำแหงขาออก มุ่งหน้าแยกสวนสน

 

 

ตร.จ่อเรียก"ขุน ชานนท์"  สอบปากคำกรณีขับรถชนสาวผู้ช่วยพยาบาลเจ็บ

 

เมื่อถึงแยกลำสาลีนายชานนท์ อักขระชาตะ หรือ ขุน  ชานนท์  ดารานักแสดงได้ขับรถยนต์ตัดหน้า จึงเกิดการเฉี่ยวชนกันเป็นเหตุให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บเจ็บแขนหักผิดรูป และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย ผู้เสียหายก็ได้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.หัวหมาก ในวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมาแล้ว

 

 

 

ตร.จ่อเรียก"ขุน ชานนท์"  สอบปากคำกรณีขับรถชนสาวผู้ช่วยพยาบาลเจ็บ

 

"ขณะนี้ อยู่ระหว่างที่พนักงานสอบสวนดำเนินการตรวจสอบเพื่อเรียกคู่กรณีมาให้ปากคำ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยจะเป็นตัวกลางการเจรจาระหว่างคู่กรณีเพื่อตกลงกันว่าจะช่วยเหลือเยียวยาอย่างไรได้บ้าง และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไปโดยคู่กรณีของผู้บาดเจ็บขณะนี้ยังไม่สามาถติดต่อได้"  พ.ต.ท.นพพร กล่าว

 

 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าในช่วงบ่ายวันนี้ ทางผู้เสียหายจะเดินทางเข้าให้ปากคำอีกครั้งที่ สน.หัวหมาก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ